Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Công dân Thủ đô" lại cứu người tự tử trên cầu Chương Dương

Chu Dũng| 12/03/2014 16:13

(HNMO)- Khoảng 15h35 ngày 11-3, khi  lưu thông trên đường Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội, anh Nguyễn Xuân Thành đánh rơi một túi đồ nghề trong đó có máy Ipad4 và một số đồ điện tử quan trọng.

Với kinh nghiệm nhiều lần cứu người tự tử, Thượng tá Lê Đức Đoàn cùng 2 bảo vệ cầu là anh Trần Anh Tuấn và Khúc Văn Tửu đã vội vã chạy bộ đuổi theo.


Khi tiếp cận đến nơi cô gái đang bất chấp sự khuyên can của người dân để đòi nhảy qua lan can cầu, tổ công tác đã rất vất vả mới đưa được cô về chốt giao thông an toàn.

Sau khi trấn tĩnh, cô gái được làm rõ là Đ.T.Q (SN 1998) ở Yên Bái. Theo lời kể của Q, hiện tại em đang mang thai và có tâm trạng chán nản. 

Do không liên lạc được với người thân của Q. ở Hà Nội tổ công tác đã bàn giao cô gái cho CA phường sở tại.

* Khoảng 15h35 ngày 11-3, khi lưu thông trên đường Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội, anh Nguyễn Xuân Thành (ở 35 ngõ 1 Khâm Thiên) đánh rơi một túi đồ nghề trong đó có máy Ipad 4 và một số đồ điện tử quan trọng.

Anh Thành nhận lại nhiều tài sản  từ các chiến sĩ CSGT


Đang lo lắng vì đánh mất giá trị tài sản lớn và quan trọng với công việc, anh Thành nhận được điện thoại của Đội CSGT số 1 thông báo đến nhận lại chiếc túi đánh rơi.

Sau khi nhận được tài sản của mình từ Thượng sĩ Phạm Đức Cường và Trung úy Vũ Mạnh Hùng, người trực tiếp nhặt được chiếc túi bị rơi tại ngã tư Tràng Tiền, Hàng Khay, anh Thành đã vô cùng cảm kích.

* Trước đó, vào 11h15 ngày 10-3, trong khi giúp đỡ xe taxi BKS 30F - 0873 bị chết máy tại ngã tư Quán Sứ - Hai Bà Trưng, Thượng úy Nguyễn Minh Đức, Đội phó Đội CSGT số 1, phát hiện ghế sau có một chiếc ví vô chủ.

Qua kiểm đếm, bên trong ví có 1 điện thoại di động, 200 USD, khoảng 5 triệu đồng, 3 thẻ tín dụng ngân hàng và rất nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thượng úy Đức đã tìm cách liên hệ và trả lại chủ nhân toàn bộ tài sản cho chiếc ví là chị Nguyễn Thị Thu Hiền ở 22 Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Công dân Thủ đô" lại cứu người tự tử trên cầu Chương Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.