Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an thành phố Hà Nội triển khai chương trình ''Sóng và máy tính cho em''

Chu Dũng| 03/01/2022 17:50

(HNMO) - Ngày 3-1-2022, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ, Công đoàn Công an thành phố Hà Nội và Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã trao gửi đến gia đình đồng chí Nguyễn Anh Tú, cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm (đã không may qua đời vì tai nạn giao thông) 1 máy tính bảng và sim để hỗ trợ các con của đồng chí Tú trong thời gian học trực tuyến.

Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội trao máy tính tới các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Dương lịch 2022.

Thiếu tá Đỗ Xuân Chi, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội cho biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” được Công an thành phố Hà Nội triển khai thường xuyên từ tháng 11-2021 và giao các tổ chức đoàn thể là đầu mối tiếp nhận các nguồn lực và tổ chức trao tặng. Mục tiêu hướng tới hỗ trợ con em cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong Công an thành phố có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch Covid-19, còn thiếu các điều kiện học tập trực tuyến.

Hội Liên hiệp phụ nữ Công an thành phố Hà Nội trao máy tính tới con em cán bộ, chiến sĩ còn khó khăn.

Tính đến nay, Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức trao tặng 26 máy tính bảng, 10 máy tính xách tay và sim data 4G đến 38 học sinh, sinh viên khó khăn trên địa bàn Thủ đô để hỗ trợ học tập trực tuyến với tổng trị giá hơn 152 triệu đồng. Ngay từ những ngày đầu năm 2022, Đoàn Thanh niên Công an thành phố tiếp tục động viên nhiều hoàn cảnh khó khăn, trao tặng những món quà trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” tới tận tay con em cán bộ, chiến sĩ còn khó khăn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an thành phố Hà Nội triển khai chương trình ''Sóng và máy tính cho em''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.