Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chú trọng chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn và công tác thanh niên

Mai Hữu| 15/06/2022 14:15

(HNMO) - Sáng 15-6, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên và phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2022.

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng phát biểu.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng chia sẻ, đa số đồng chí trong Đoàn Khối các cơ quan thành phố đều vừa thực hiện phong trào Đoàn, vừa làm công tác chuyên môn. Vì thế, các nội dung trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” cũng như nội dung bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn về chuyển đổi số sẽ giúp gợi mở một số nội dung để triển khai các ý tưởng, dự án về chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị, hòa vào dòng chảy chung về chuyển đổi số của Đoàn Khối.

Đại diện Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông) trình bày chủ đề “Thanh niên với chuyển đổi số quốc gia”.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu tham dự đã được đại diện Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông) trình bày chủ đề “Thanh niên với chuyển đổi số quốc gia”. Trong đó đề cập đến những vấn đề cơ bản nhất trong chuyển đổi số, tầm quan trọng của chuyển đổi số và những khó khăn, thách thức trong thực hiện quá trình này.

Theo đại diện Cục Tin học hóa, quan trọng nhất trong chuyển đổi số là thay đổi thói quen, nhận thức trong thực hiện các quy trình xử lý công việc. Là lực lượng xung kích, thích ứng nhanh với sự phát triển của kỹ thuật, công nghệ, Đoàn thanh niên cần là đội ngũ tiên phong trong quá trình chuyển đổi số tại mỗi đơn vị của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chú trọng chuyển đổi số đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chuyên môn và công tác thanh niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.