Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea gây thất vọng trước đối thủ đứng thứ 19

Theo Zing| 02/01/2023 06:55

Đêm 1-1 (giờ Hà Nội), Chelsea chỉ có trận hòa 1-1 trước Nottingham Forest ở vòng 18 Premier League.

Khi được trở về sân nhà, Nottingham Forest nhập cuộc đầy tự tin. Thậm chí, đoàn quân của HLV Steve Cooper còn suýt mở tỷ số ngay ở phút thứ 10. Brennan Johnson vượt qua các hậu vệ, nhưng không thắng được chốt chặn cuối là thủ môn Kepa.

Sau khi thoát thua, Chelsea bất ngờ mở tỷ số ở phút 16 nhờ may mắn. Sau đường chuyền của Christian Pulisic bên cánh trái, trung vệ đội chủ nhà, Willy Boly đánh gót đưa bóng đi dội xà rồi nảy đến đúng vị trí của Raheem Sterling. Cựu cầu thủ Man City dễ dàng dứt điểm từ cự ly gần, đánh bại đồng hương Dean Henderson.

Chelsea có bàn sau một tình huống bóng lập bập.

Trong phần còn lại của hiệp một, Chelsea giảm nhịp độ. Đoàn quân của HLV Graham Potter cầm bóng đến 80% nhưng không tạo thêm cơ hội nào đáng kể.

Sang đến hiệp hai, thế trận bất ngờ đảo chiều, khi Nottingham vùng lên mạnh mẽ và tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành đội khách. Ngay những phút đầu, Kepa đã phải liên tục trổ tài để cản cú sút của Taiwo Awoniyi, Johnson. Phút 55, đến lượt khung gỗ từ chối cú ra chân hiểm hóc của Gibbs-White.

Nỗ lực tấn công của CLB chủ sân City Ground được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 63. Boly chuộc lỗi bằng pha không chiến thành công, qua đó giúp Serge Aurier dứt điểm qua hai chân thủ môn, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Hậu vệ cánh của chủ nhà sút tung lưới Chelsea.

Khi đánh mất lợi thế, HLV Potter thực hiện hàng loạt sự điều chỉnh nơi hàng công nhưng không phát huy hiệu quả. Chelsea bất lực và chấp nhận trận thứ 4 liên tiếp không thắng trên sân khách.

Kết quả này khiến đội chủ sân Stamford Bridge giậm chân ở vị trí thứ 8 với 25 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Man United 7 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea gây thất vọng trước đối thủ đứng thứ 19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.