Thể thao

5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ vì sử dụng ma túy

Ngân Hà 08/05/2024 - 13:28

Trưa 8-5, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận, việc 5 cầu thủ bóng đá của Câu lạc bộ (CLB) Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy là có thật.

8-dinh-thanh-trung.jpeg
Tiền vệ Đinh Thanh Trung - một trong 5 cầu thủ bị tạm giữ liên quan đến sử dụng chất cấm. Ảnh: LĐ

Trước đó, ngày 4-5, Công an thành phố Hà Tĩnh đã bất ngờ kiểm tra khách sạn B.M ở thành phố Hà Tĩnh và bắt quả tang, tạm giữ một số đối tượng đang sử dụng ma túy, trong đó có 5 cầu thủ bị tạm giữ gồm: Tiền vệ Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn, trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng và hậu vệ Nguyễn Văn Trường.

Đáng chú ý, các cầu thủ trên đều là những gương mặt quen thuộc và thường xuyên thi đấu trong màu áo đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong số này, tiền vệ Đinh Thanh Trung từng nhận danh hiệu "Quả bóng Vàng Việt Nam 2017"; trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024, còn Nguyễn Trung Học cũng là một cầu thủ trụ cột của đội, thường xuyên mang băng đội trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều nay (8-5), CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có trận làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định ở vòng 17 V-League 2023-2024. Danh sách thi đấu trận này không có tên 5 cầu thủ trên.

Việc vắng mặt các cầu thủ chủ chốt chắc chắn sẽ khiến đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công gặp nhiều khó khăn khi chạm trán với CLB Topenland Bình Định. Hiện, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm xếp thứ 8 với 20 điểm, hơn đội chót bảng Khánh Hòa FC 10 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị tạm giữ vì sử dụng ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.