Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik

Ngân Hà 08/05/2024 14:10

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 8-5, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã được tái khám và điều trị hồi phục chức năng sau chấn thương tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (PVF).

8-dinh-bac.jpeg
Trưởng phòng Y học thể thao VFF Nguyễn Văn Phú (áo trắng) kiểm tra tình trạng chấn thương của Đình Bắc. Ảnh: VFF

Theo nhận định của bác sĩ, chân sút 19 tuổi này có thể tập luyện trở lại với bóng trong vòng một tuần tới. Đây là tin vui cho huấn luyện viên (HLV) Kim Sang Sik, khi ông vừa tiếp quản vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam.

Nguyễn Đình Bắc bị tổn thương dây chằng cổ chân bên phải trong trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 ngày 17-4, sau một tình huống nỗ lực xoạc bóng ngăn cản cầu thủ đội bạn ở phút thứ 5. Đình Bắc sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và bỏ dở cuộc hành trình cùng đội tuyển U23 Việt Nam trong cả 3 trận còn lại.

Trở về Việt Nam, Đình Bắc tiếp tục được Phòng Y học thể thao VFF theo dõi và hướng dẫn điều trị hồi phục. Sáng nay (8-5), tiền đạo này đã được bác sĩ Nguyễn Văn Phú - Trưởng phòng Y học thể thao VFF kiểm tra và chỉ định phác đồ điều trị trong giai đoạn tiếp theo.

Bác sĩ Nguyễn Văn Phú cho biết, tiến độ hồi phục sau chấn thương của Đình Bắc rất triển vọng. Trước mắt, tiền đạo này sẽ tiếp tục được chăm sóc bằng vật lý trị liệu và dự kiến có thể tập luyện trở lại với bóng trong khoảng một tuần nữa.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục trao đổi thông tin và phối hợp với chuyên gia thể lực của đội tuyển cũng như CLB chủ quản của Đình Bắc để đảm bảo tốt tiến trình hồi phục chấn thương cho cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi, Đình Bắc có thể thi đấu bình thường trở lại từ tháng 6 tới”, bác sĩ Phú nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.