Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầm đầu đường dây môi giới mại dâm trên mạng xã hội, nhận án 3 năm tù

Chu Dũng| 09/09/2022 11:05

(HNMO) - Ngày 9-9, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử vụ án “Môi giới mại dâm” với bị cáo là Đặng Văn Nhân (sinh năm 1989; ở tỉnh Thái Bình). Nhân là "ông trùm" của đường dây môi giới mại dâm cho cả người Việt Nam và người nước ngoài. Với hình thức lập trang web, các tài khoản mạng xã hội để đăng tải hình ảnh gái bán dâm, khi tìm được khách, bị cáo hưởng 30% số tiền bán dâm.

Theo cáo trạng, cuối năm 2020, Nhân không có việc làm ổn định nên nảy ra ý định môi giới mại dâm để thu lợi bất chính. Nhân lập tài khoản Zalo, Telegram có tên "Hà Nội cung cấp PGA và gái Tây", nhằm kết nối giữa các cô gái mại dâm và "khách làng chơi".

Tháng 6-2021, Nhân lập thêm tài khoản Zalo "Mai Hồng Vũ" và lập trang web "kieunuvadaigia.net" (Kiều nữ và đại gia). Giá gái bán dâm được niêm yết công khai 2-10 triệu đồng/lượt, theo đêm 4-20 triệu đồng/đêm. Đi chơi dài ngày theo hình thức "Sex tour", từ 3-5 ngày là 15 triệu đồng/người/ngày.

Nếu gái bán dâm đồng ý tham gia "đường dây" thì gửi ảnh khỏa thân, số đo 3 vòng cho Nhân. Sau khi giao dịch thành công, khách mua dâm trả tiền trước thì Nhân giữ lại 30% số tiền rồi gửi 70% tiền cho gái bán dâm. Nếu gái bán dâm thu tiền trực tiếp của khách thì sau đó sẽ chuyển lại 30% số tiền cho Nhân.

Ngoài các cô gái Việt Nam, Nhân còn chiêu mộ thêm các cô gái bán dâm là người nước ngoài vào đường dây. Đầu năm 2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang 3 cô gái (2 người Việt, một người nước ngoài) đang bán dâm cho khách tại căn hộ ở quận Cầu Giấy và huyện Thạch Thất (Hà Nội). 

Hai cô gái người Việt khai được Nhân tổ chức mua bán dâm theo hình thức "Sex tour" trong 3 ngày với chi phí 15 triệu đồng/ngày/người. Khách mua dâm phải trả tổng số tiền 90 triệu đồng. Còn gái mại dâm ngoại quốc khai, Nhân đã môi giới cho cô bán dâm với giá 5 triệu đồng và trích lại cho "tú ông" 500.000 đồng.

Hội đồng xét xử nhận định, bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội, thể hiện sự ăn năn, hối cải. Hành vi phạm tội của bị cáo là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức xã hội, là nguyên nhân lây truyền các bệnh qua đường tình dục.

Hành vi của bị cáo cần bị xử lý nghiêm để răn đe. Do đó, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Nhân mức án 3 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầm đầu đường dây môi giới mại dâm trên mạng xã hội, nhận án 3 năm tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.