Hà Nội kết nối

TP Hồ Chí Minh: Bắt tạm giam 4 đối tượng môi giới mại dâm tại nhà hàng nổi tiếng

Thanh Tàu 05/11/2023 - 23:08

Ngày 5-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hồ Chí Minh đã khởi tố và bắt tạm giam các đối tượng về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo đó, đối tượng gồm: Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (nghi cầm đầu), Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh.

14366(1).jpg
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02- Công an thành phố) phát hiện Nhà hàng 97, số 97 bis Sương Nguyệt Ánh (phường Bến Thành, quận 1) có biểu hiện điều các cô gái đi tiếp khách, do đối tượng Nguyên làm chủ và trực tiếp điều hành. Ngoài cơ sở trên, Nguyên còn làm chủ một số nhà hàng trên địa bàn quận 1, quận 5 hoạt động karaoke không phép.

Theo điều tra, nhà hàng 97 mở cửa hoạt động từ năm 2018 cho đến nay, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở "vip" nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ. Tại nhà hàng có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi "vui vẻ" với khách nam khi có nhu cầu.

3535.jpg
Nhà hàng 97.

Cơ sở kinh doanh trên có hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh, tivi…), đồng thời trước cổng nhà hàng luôn có từ ba đến năm bảo vệ để nắm tình hình và thông báo vào bên trong khi phát hiện có Công an kiểm tra cơ sở.

Bằng thủ đoạn như hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, Nguyên đã móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ làm việc trong chuỗi hệ thống nhà hàng do mình làm chủ.

Qua kiểm tra nhà hàng 97, công an phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi “tiếp khách” tại các khách sạn trên địa bàn thành phố nên tiến hành đưa các đối tượng về cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hồ Chí Minh đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét, làm rõ các đối tượng giúp sức tổ chức môi giới mại dâm tại nhà hàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bắt tạm giam 4 đối tượng môi giới mại dâm tại nhà hàng nổi tiếng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.