An ninh trật tự

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu

Thanh Tàu 10/08/2023 - 21:14

Nguyên tiếp viên hàng không có 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, chơi thân với nhiều đồng nghiệp, hotgirl, nên rủ bán dâm cho khách hạng sang với giá 1.000-3.000 USD mỗi lần.

38400.jpg
Vỏ Thị Mỷ Hạnh làm việc với cơ quan điều tra.

Tối 10-8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã tạm giữ đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh (sinh năm 1997; ngụ thành phố Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi môi giới cho 4 cô gái đến khách sạn để bán dâm cho khách.

Theo đó, ngày 9-8, Phòng Cảnh sát Hình sự chủ trì, phối hợp Công an quận 1 đã tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).

Tại đây, Công an phát hiện tại 4 phòng có 4 gái bán dâm gồm: N.T.A (sinh năm1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (sinh năm 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (sinh năm 1995), L.T.T. N (sinh năm 1993, “hotgirl”, người mẫu ảnh).

Tại Công an, 4 cô gái khai nhận được Vỏ Thị Mỷ Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000USD- 3.000USD và thừa nhận hành vi phạm tội. Mỷ Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và “hot girl”, người mẫu ảnh; sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên các hãng hàng không cho khách nhằm thu hút “khách hàng”.

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu đồng (tương đương hơn 1.000 USD); khách đi qua đêm với giá 60 triệu đồng (khoảng 3.000 USD). Mỷ Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/1 lần gái bán dâm. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD - 3.000 USD qua một số người môi giới cho các khách mua dâm tại địa bàn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ước tính, số tiền thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng.

Theo cơ quan điều tra, Vỏ Thị Mỷ Hạnh khai từng là tiếp viên hàng không nhưng đã nghỉ việc vào ngày 5-10-2022, có quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không, các “hot girl”, người mẫu ảnh nổi tiếng...

Sau đó, Mỷ Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phô trương cuộc sống sang chảnh, check - in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi tham gia đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Mỷ Hạnh chỉ đạo các cô gái chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Cũng theo cơ quan điều tra, hiện nay, đối tượng Mỷ Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm từ 1.000 USD đến 3.000 USD/lượt.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hồ Chí Minh củng cố tài liệu, chứng cứ, đồng thời điều tra mở rộng chuyên án, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an thành phố Hồ Chí Minh kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.