Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông

Thanh Hà| 17/11/2022 18:57

(HNMO) - Ngày 17-11, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.

 Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ cho ông Nguyễn Thành Chung.

Tại hội nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao Quyết định (số 2056/QĐ-BTTTT ngày 8-11-2022) bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra giữ chức Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Quyết định số 2116/QĐ-BTTTT ngày 17-11-2022, Bộ Thông tin và Truyền thông biệt phái ông Lê Thái Hòa, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện đến công tác tại Văn phòng Bộ, thực hiện nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tại Quyết định số 2115/QĐ-BTTTT ngày 17-11-2022, Bộ Thông tin và Truyền thông giao nhiệm vụ cho ông Trần Đăng Khoa, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin phụ trách điều hành Cục An toàn thông tin.

Tại Quyết định số 1888/QĐ-BTTTT ngày 11-10-2022, Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm lại có thời hạn bà Hoàng Bảo Ngọc giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, các cán bộ được bổ nhiệm đợt này đều là những cán bộ được đơn vị đánh giá cao, đã trải qua nhiều vị trí công việc. Điều này cho thấy, Bộ đã chuyển động nhanh và các cán bộ cũng có sự chuyển động nhanh để bảo đảm các công việc mới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.