Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới trao 20 triệu đồng tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Vũ Hoa| 24/07/2022 13:00

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 24-7, Đoàn công tác Báo Hànộimới do Phó Tổng Biên tập Lại Bá Hà làm trưởng đoàn đã đi thăm và trao 20 triệu đồng tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà trao 20 triệu đồng tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hànộimới, Phó Tổng Biên tập Lại Bá Hà gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành; chúc Trung tâm tiếp tục hoàn thành sứ mệnh chăm sóc thương, bệnh binh.

Là thế hệ sinh ra và lớn lên trong hòa bình nhưng cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới luôn thấu hiểu giá trị của hòa bình, sự cống hiến, hy sinh của hàng triệu người con ưu tú của dân tộc, vì nền độc lập, tự do của đất nước, vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới đối với các thương, bệnh binh, đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu...

Báo Hànộimới - cơ quan của Thành ủy, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, có nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội đến người dân Thủ đô và cả nước. Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền, Báo Hànộimới cũng tích cực kết nối với các doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động xã hội, trong đó có công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công, thăm tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ... 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Bách, thương binh đang điều dưỡng tại Trung tâm chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi được đón nhận tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của Báo Hànộimới. Những tình cảm này sẽ là nguồn động lực giúp chúng tôi sống vui, khỏe và vơi bớt đi phần nào nỗi đau thương tật".

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành là cơ sở nuôi dưỡng, điều trị thương binh nặng tập trung trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội với số lượng thương binh đông nhất và thương tật nặng nhất so với các trung tâm khác trong toàn ngành. Trung tâm hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, điều trị và thực hiện chế độ chính sách đối với 97 thương binh, bệnh binh nặng bị thương ở các chiến trường, đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới trao 20 triệu đồng tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.