Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban tổ chức sân Hàng Đẫy và Hải Phòng FC nhận án phạt 40 triệu đồng

Ngân Hà| 21/07/2020 18:32

(HNMO) - Chiều 21-7, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định kỷ luật đối với Ban tổ chức sân Hàng Đẫy và Hải Phòng FC do lỗi để cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng ở trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội với Hải Phòng, tại vòng 10 LS V-League 2020.

Cổ động viên Hải Phòng FC đốt pháo sáng trong trận đấu ngày 17-7, Vòng 10 V.League 2020.

Cụ thể, theo quyết định số 250/QĐ-LĐBĐVN ngày 21-7-2020, VFF đã ra mức phạt đối với Ban tổ chức trận đấu của Hà Nội FC, mức phạt 40 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động; sử dụng phương tiện cổ động thiếu lành mạnh, phản cảm có tính chất công kích, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và Hải Phòng, ngày 17-7 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Theo quyết định số 251/QĐ-LĐBĐVN ngày 21-7-2020, VFF đã ra mức phạt đối với câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng, mức phạt 40 triệu đồng với các lỗi tương tự như phạt Ban tổ chức sân Hàng Đẫy.

Lường trước tính chất căng thẳng của trận đấu, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã triển khai lực lượng, lên kế hoạch bảo đảm an ninh chặt chẽ cho trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC. Mặc dù vậy, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy vẫn không ngăn chặn được hoàn toàn việc các cổ động viên Hải Phòng đưa pháo sáng vào sân và đốt trong thời gian diễn ra trận đấu. Rất may đã không có thương tích nào xảy ra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ban tổ chức sân Hàng Đẫy và Hải Phòng FC nhận án phạt 40 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.