Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao

Hương Thủy| 29/12/2016 08:39

(HNMO) – 7 tác phẩm này được lựa chọn từ 125 tác phẩm của các tác giả trên cả nước. Lễ công bố các tác phẩm được đánh giá cao tại cuộc thi Sáng tác biểu tượng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức diễn ra tối qua tại Hà Nội.


Cuộc thi do Bộ Công Thương phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các tác giả có tác phẩm được đánh giá cao


Phát biểu tại lễ công bố, bà Hồ Thị Kim Thoa-Thứ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết, sau hơn 3 tháng triển khai và phát động cuộc thi Sáng tác biểu tượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tính đến ngày 9/12, Ban Tổ chức đã nhận được 125 tác phẩm dự thi của các tác giả trên cả nước.


Qua 3 vòng chấm, xét chọn, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã lựa chọn được 7 tác phẩm được đánh giá cao tại cuộc thi.

Biểu tượng được chọn đã thể hiện được vị trí, vai trò của cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong xu thế phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay; đảm bảo tính thẩm mỹ; thể hiện được tính đặc thù về danh tiếng, hình ảnh cuộc vận động nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

7 tác phẩm này của 4 tác giả. Trong số các tác giả trên, chỉ có 1 tác giả ở TP HCM, còn lại đều ở Hà Nội.

Từ 7 tác phẩm này, logo được lựa chọn cuối cùng sẽ giành giải nhất và làm biểu tượng cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Được biết, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai gần 8 năm và ngày càng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam cũng như tâm và lực của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam.

Dưới đây là 7 logo được đánh giá cao:







(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.