Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì nhân dân phục vụ

Người Xây Dựng| 23/10/2022 06:38

(HNM) - Khoảng 14h ngày 23-9, anh Khiêm ở phường Kiến Hưng (quận Hà Đông) đang điều khiển xe máy đến đoạn ngã tư phố Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển thì thấy một số cảnh sát giao thông và người dân đang lúi húi dưới lòng đường, liền tấp vào lề đường hỏi một cụ già đứng đó:

- Cụ ơi! Mọi người đang làm gì thế ạ?

- Lúc nãy, có một xe máy chở cá bị đổ nên cá rơi hết ra đường. Mấy anh cảnh sát giao thông đang cùng người dân nhặt lại cá cho chủ xe đó cháu - cụ già nói.

- May quá có mọi người giúp đỡ. Chị chủ xe đi được rồi kìa cụ, mừng quá ạ - anh Khiêm hồ hởi đáp.

Tìm hiểu thêm, anh Khiêm được biết chiếc xe máy chở cá do một phụ nữ điều khiển bất ngờ loạng choạng nên bị đổ. Cá rơi hết ra đường. Thấy vậy Tổ Cảnh sát giao thông thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội) do Thiếu tá Nguyễn Duy Khánh làm Tổ trưởng; Thiếu tá Nguyễn Việt Anh, Đại úy Hoàng Trung Phong làm tổ viên đã cùng người dân giúp người phụ nữ nhặt cá vào sọt và khiêng lên xe.

Kể lại câu chuyện với Người Xây Dựng, anh Khiêm thật vui khi được chứng kiến hành động đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông, những người luôn vì nhân dân phục vụ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vì nhân dân phục vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.