Giáo dục

Vận hành website về tư vấn tâm lý trường học

Thống Nhất 28/12/2023 - 15:54

Website về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức được vận hành.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành quy chế hoạt động của website về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học.

web.jpg
Website về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Website về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học của Bộ Giáo dục và Đào tạo là hệ thống tích hợp thông tin hành chính điện tử và thông tin truyền thông về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học, hoạt động tại địa chỉ: https://moet-congtacxahoi-tuvantamly.edu.vn/.

Website có chức năng quản lý và công bố thông tin chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học; tích hợp thông tin quản lý, điều hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan báo chí về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học. Thông tin đăng tải trên website nhằm phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành; là kênh tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học...

Đây cũng là kênh thông tin nhằm lấy ý kiến góp ý, trao đổi thông tin của các tổ chức, cá nhân về vấn đề liên quan về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học.

Thông tin trên website bao gồm các hoạt động liên quan về tư vấn tâm lý, công tác xã hội trường học. Người đọc cũng có thể tìm kiếm trên website hệ thống văn bản phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học; thông tin về các chương trình/dự án/đề án hợp tác về tư vấn tâm lý và công tác xã hội trường học...

Như vậy, cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh quan tâm đến vấn đề tư vấn tâm lý, công tác xã hội trong trường học có thêm kênh thông tin chính thức về những nội dung liên quan. Qua đây, các cá nhân, tổ chức cũng có thể trao đổi thông tin, góp ý, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động tư vấn tâm lý, công tác xã hội trong trường học.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vận hành website về tư vấn tâm lý trường học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.