Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng 94 giải thưởng tại Hội thi Tin học trẻ thành phố Hồ Chí Minh

Nam Trung| 10/06/2023 15:07

(HNMO) - Năm nay, vòng chung kết Hội thi Tin học trẻ thành phố Hồ Chí Minh thu hút 769 thí sinh đến từ 22 quận, huyện đoàn, thành đoàn thành phố Thủ Đức và 4 đội tuyển chuyên tin trên địa bàn thành phố tham gia

.

Ngày 10-6, Ban tổ chức Hội thi Tin học trẻ thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 32 năm 2023 đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi. 

Các em đoạt giải Nhất của hội thi.

Tại lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức đã tuyên dương các tập thể tham gia tốt hội thi; vinh danh các bạn trẻ xuất sắc đạt được những thành tích cao, có những sản phẩm sáng tạo mang tính ứng dụng cao góp phần làm đẹp cho cuộc sống.

Tại vòng chung kết Hội thi, 769 thí sinh tham gia các phần thi kiến thức - kỹ năng tin học và sản phẩm sáng tạo tin học. Mỗi phần thi được chia thành 4 bảng đấu theo trình độ, lứa tuổi thí sinh.

Ban tổ chức trao giải cho các em lứa tuổi tiểu học tham gia hội thi.

Ông Đoàn Kim Thành, Giám đốc Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ, Trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: “Hội thi Tin học trẻ thành phố Hồ Chí Minh là sân chơi bổ ích, khuyến khích và giúp các em trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng trong thế giới số, từ đó đưa thành phố và cả nước hội nhập với kỷ nguyên công nghệ số trên toàn thế giới”.

Tại chương trình tổng kết và trao thưởng hội thi, Ban tổ chức đã trao tặng 94 giải thưởng với tổng số tiền thưởng 86 triệu đồng; bao gồm: 4 giải Nhất, 9 giải Nhì, 15 giải Ba và 66 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức trao Bằng khen cho các cơ sở Đoàn tích cực tham gia hội thi.

Hội thi Tin học trẻ thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 do Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Tin học thành phố, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Qua 32 năm tổ chức, hội thi đã đóng góp và phát triển rất nhiều nhân lực về công nghệ thông tin cho thành phố. Nhiều thí sinh từng tham gia hội thi đến nay đã có chức vụ cao trong các công ty công nghệ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 94 giải thưởng tại Hội thi Tin học trẻ thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.