Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 146 suất quà cho các em Làng trẻ em SOS

Kiều Oanh| 01/06/2022 19:47

(HNMO) - Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, hôm nay (1-6), Công ty cổ phần Khai thác và phân tích dữ liệu CIC (viết tắt là CIC Data) đã tổ chức hoạt động từ thiện vì trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ em SOS, số 2 Phạm Thận Duật, phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy).

Đại diện Công ty CIC Data trao quà cho các em ở Làng trẻ em SOS.

Tại đây, đại diện lãnh đạo công ty, ông Lương Ngọc Lê Đức đã trao 146 phần quà cho 146 em từ độ tuổi 2 đến 19 tuổi tại Làng trẻ em SOS. Tổng giá trị quà tương đương 45 triệu đồng. Đại diện lãnh đạo công ty cho biết, CIC Data là một trong những công ty may mắn vượt qua và phát triển trong và sau đại dịch Covid-19. Thể hiện sự tri ân và lan tỏa sự may mắn của mình với các mảnh đời khó khăn, Quỹ từ thiện của CIC Data đã được thành lập và nhận được sự ủng hộ và đóng góp nhiệt tình của cán bộ, nhân viên trong công ty.

Công ty mong muốn chương trình sẽ đem lại những niềm vui cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS, đồng thời cũng là tiền đề cho các chương trình thiện nguyện của CIC Data sau này.

Đại diện Làng trẻ em SOS, ông Nguyễn Văn Sinh gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và hỗ trợ của Công ty CIC Data dành cho những cháu bé tại làng trẻ. Điều này giúp các cháu luôn cảm nhận được sự san sẻ, yêu thương của cộng đồng, tạo động lực khuyến khích các cháu vươn lên để trở thành những công dân có ích của xã hội. Ông Nguyễn Văn Sinh cũng cho biết thêm, sau 33 năm kể từ ngày thành lập, Làng trẻ em SOS đã có 385 cháu trưởng thành hòa nhập cộng đồng. Hiện có 211 cháu nhỏ tuổi từ 2 đến 19 tuổi được nuôi dưỡng tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao 146 suất quà cho các em Làng trẻ em SOS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.