Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm sự khác biệt tại Basics Vietnam với thiết bị sen vòi cao cấp

Thanh Thanh| 23/03/2020 15:21

Hiện nay, khi xã hội phát triển, nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng. Đặc biệt, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh nói chung, sen vòi nói riêng ngày càng được khách hàng quan tâm.

Người tiêu dùng bắt đầu đặt ra những yêu cầu cao hơn cho các sản phẩm sen vòi: Mẫu mã hợp thị hiếu, chất lượng hoàn hảo, bảo đảm sức khỏe, thân thiện môi trường, giá cả phải chăng. Thực tế, nhu cầu mua sắm các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, sen vòi… ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Basics Việt Nam đã cho ra đời những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp mang phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại đến với mọi không gian gia đình Việt.

Basics Vietnam - đơn vị thiết kế, chế tác và cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp.

Hiện tại, Công ty Thiết bị gia đình Basics Việt Nam chuyên thiết kế, chế tác và cung ứng các dòng thiết bị vòi sen cao cấp. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây có đầy đủ tính năng ưu việt, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng từ nông thôn tới thành thị. Chúng tôi luôn tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất tới người tiêu dùng. 

Đặc biệt, những dòng thiết bị vệ sinh tại Basics Vietnam đều được sản xuất dựa trên công nghệ tự động hóa. Chúng tôi đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hệ thống phòng thí nghiệm tại nhà máy và nhân trắc học để tạo nên những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất từ chất lượng bên trong đến bên ngoài.

Các sản phẩm sen vòi Basics bảo đảm chất lượng trường tồn với thời gian.

Các dòng sen vòi cao cấp của Basics được đánh giá có độ bền bỉ cao. Với việc sử dụng công nghệ xử lý bề mặt chống ăn mòn hiện đại đến từng chi tiết, cùng lớp chrome sáng bóng giúp sản phẩm luôn đạt độ thẩm mỹ bền vững trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Hơn thế, bên trong lõi vòi sen được làm từ chất liệu sứ cao cấp hoàn toàn phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn, bảo đảm mang tới chất lượng nước sử dụng an toàn, cùng độ bền vượt trội, hứa hẹn mang đến sự hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Điểm mạnh của những dòng sản phẩm sen vòi Basics chính là sử dụng công nghệ gia công thông minh đạt độ chính xác cao. Đặc biệt, với việc sử dụng máy hàn CNC, hệ thống máy đúc áp lực cùng công nghệ gia công hiện đại thì những sản phẩm sen vòi của thương hiệu này hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí chất lượng, an toàn, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường mà khách hàng đặt ra.

Để đưa một sản phẩm sen vòi hoàn hảo mang thương hiệu Basics ra thị trường, sản phẩm bắt buộc phải trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng, an toàn bao gồm các bài kiểm định về độ bền, độ mài mòn, ăn mòn, áp lực, nhiệt độ, độ phản quang, độ chính xác và vòng đời của sản phẩm, để có thể chắc chắn những sản phẩm này tới tay người tiêu dùng phải là dòng sen vòi chất lượng tốt nhất.

Basics Vietnam giúp cuộc sống người Việt chất lượng và hoàn hảo hơn.

Với phương châm “Lấy Tâm để phát triển Tầm” cũng như lấy uy tín tạo nên thành công luôn là mục tiêu để Basics Vietnam cố gắng và sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả các dòng thiết bị sen vòi tại đây luôn bảo đảm về mặt chất lượng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Đó chính là lý do mà khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong hơn 5 năm qua. 

Để tham khảo chi tiết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics, cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng, vui lòng liên hệ hệ thống đại lý chính hãng Basics trên toàn quốc hoặc liên hệ Văn phòng Công ty tại:

Website:https://basics.vn/
Hotline: (028) - 6260 1002 / 6260 1005 / 6281 1184 / 0918.247.227.
Email:info@Basics.vn
Địa chỉ: 46 Vũ Tông Phan, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm sự khác biệt tại Basics Vietnam với thiết bị sen vòi cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.