Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota Hoài Đức đem sản phẩm mới đến khách hàng thân yêu

Hà My| 17/11/2022 17:22

Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm chân thực nhất về xe Toyota, có lựa chọn phù hợp trước khi quyết định mua xe, Toyota Hoài Đức thường xuyên tổ chức các sự kiện lái thử xe miễn phí ngay tại showroom đại lý và tại các quận, huyện của Hà Nội.

Khách hàng lái thử xe miễn phí gần nhà.

Sau gần 3 năm chính thức đi vào hoạt động, Toyota Hoài Đức luôn chú trọng đến việc triển khai tổ chức các buổi trải nghiệm xe miễn phí cho khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu mua xe ở khắp mọi nơi, đặc biệt là các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội.

Tất cả khách hàng khi đến đại lý khảo sát, quan tâm đến các sản phẩm ô tô Toyota hoặc đến làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe Toyota đều có cơ hội lái thử, trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Toyota một cách dễ dàng. Các sự kiện lái thử xe tại showroom được tổ chức định kỳ với nhiều quà tặng, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng yêu mến đại lý và Toyota.

Ngoại trừ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, với mong muốn mang sản phẩm và dịch vụ Toyota đến gần hơn với khách hàng, Toyota Hoài Đức cũng thường xuyên tổ chức các buổi lái thử xe miễn phí và dịch vụ tư vấn, hướng dẫn chăm sóc, sử dụng xe miễn phí cho khách hàng tại các quận, huyện ở Hà Nội như: Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Quốc Oai, Mê Linh…

Khách hàng trải nghiệm lái thử xe trong sự kiện tại Sơn Tây.

Anh Đào Xuân Quang (Sơn Tây) là khách hàng tham khảo Veloz Cross tại sự kiện lái thử xe tại Sơn Tây chia sẻ: “Tôi thấy Veloz ra mắt được mọi người khen nhiều quá, cũng đang tính mua xe này mà chưa sắp xếp được thời gian qua đại lý lái thử. Thấy thông tin đại lý về đây tổ chức lái thử, tôi đăng ký luôn, tiện quá...”.

Đến sự kiện lái thử xe Toyota của Toyota Hoài Đức, quý khách hàng sẽ được đăng ký lái thử các dòng xe mới nhất của Toyota. Tất cả khách hàng khi trải nghiệm xe đều được nhân viên tư vấn của đại lý hỗ trợ chi tiết về thao tác nếu cần hoặc giới thiệu tính năng mới của sản phẩm trong quá trình trải nghiệm.

Cung đường lái thử cũng là yếu tố được Toyota Hoài Đức nghiên cứu kỹ lưỡng để giúp khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất về dạng địa hình cũng như tình huống lái xe, qua đó, khách hàng sẽ có đánh giá chi tiết, chính xác nhất để đưa ra sự lựa chọn dòng xe phù hợp.

Khách hàng lái thử xe tại Showroom Toyota Hoài Đức.

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, dù tham dự sự kiện lái thử xe tại đại lý hay quận, huyện ngoài đại lý, tất cả khách hàng quan tâm đến sản phẩm ô tô Toyota hoặc chăm sóc, tìm hiểu kỹ thuật sử dụng xe Toyota đều được tư vấn tận tình, rõ ràng và hỗ trợ tối đa bởi kỹ thuật viên lành nghề của đại lý.

Đăng ký lái thử xe Toyota chưa bao giờ nhanh gọn, dễ dàng đến thế:

  • Cách 1: Gọi Hotline 24/7: 0961 458 555
  • Cách 2: Nhắn tin fanpage Toyota Hoài Đức thông qua đường link: m.me/toyotahoaiduc.com.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Toyota Hoài Đức đem sản phẩm mới đến khách hàng thân yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.