Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn vinh các gương mặt làm rạng danh thể thao Việt Nam

Ngân Hà| 15/01/2020 21:33

(HNMO) - Tối 15-1-2020, chủ nhân các hạng mục đề cử Cúp chiến thắng 2019 đã được xướng tên trong buổi lễ gala trao giải diễn ra tại Trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội).

Vận động viên Trần Nhật Hoàng - Giải Vận động viên được yêu thích nhất trong năm 2019.

Gala trao giải Cúp Chiến thắng năm 2019 do Tổng công ty Truyền hình Cab Việt Nam, Công ty Vietcontent Sports và Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp tổ chức. Đây là giải thưởng thường niên - giải thưởng được ví như "Oscar của thể thao Việt Nam", nhằm tôn vinh những gương mặt làm rạng danh thể thao Việt Nam. 

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao Trần Đức Phấn cho biết, đây là lần thứ năm, Gala trao giải Cúp Chiến thắng được tổ chức, khẳng định vị thế của một giải thưởng hàng đầu quốc gia, một sự kiện đồng hành đặc biệt của thể thao Việt Nam, với sức lan tỏa cùng hiệu ứng tích cực đối với cộng đồng thể thao và người hâm mộ cả nước.

Ban tổ chức đã trao tặng giải thưởng cho các ứng viên đứng đầu các hạng mục của Cúp Chiến thắng 2019. Cụ thể: Giải Nam vận động viên của năm thuộc về Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội); Nữ vận động viên của năm thuộc về Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội); Vận động viên được yêu mến nhất: Trần Nhật Hoàng (điền kinh); Huấn luyện viên người nước ngoài của năm: Huấn luyện viên Park Hang-seo (Hàn Quốc); Giải thành tựu cống hiến trọn đời: Bùi Tử Liêm (94 tuổi), nguyên Vụ trưởng Vụ Các môn thể thao, nguyên Tổng Thư ký đầu tiên của Ủy ban Olympic Việt Nam; Vận động viên trẻ của năm: Trần Hưng Nguyên (16 tuổi) vận động viên bơi lội; Huấn luyện viên của năm: Trần Văn Sỹ bộ môn điền kinh; Hình ảnh ấn tượng trong năm thuộc về: Vận động viên Phạm Thị Hồng Lệ gục xuống về đích, phải có người dìu mới bước lên bục nhận huy chương nội dung marathon nữ; Giải Đội tuyển của năm thuộc về Đội tuyển U22 Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30; Giải Đồng đội của năm thuộc về đội hình tiếp sức hỗn hợp nam nữ 4x400m điền kinh Huy chương vàng SEA Games 30...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh các gương mặt làm rạng danh thể thao Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.