Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm thấy thi thể sinh viên bỏ lại xe máy, nhảy cầu Vĩnh Thịnh tự tử

Chu Dũng| 27/08/2020 08:44

(HNMO) - Sáng 27-8, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết đã tìm thấy thi thể nam sinh viên tự tử nổi ở sông Hồng, thuộc khu vực xã Trung Hà, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc vào chiều tối 26-8.

Trước đó, vào hồi 6h ngày 22-8-2020, Ban Quản lý cầu Vĩnh Thịnh báo tin đến Công an xã Đường Lâm (thị xã Sơn Tây), tại khu vực cầu Vĩnh Thịnh có một xe máy dựng ở thành cầu, nghi là có người nhảy cầu tự tử.

Công an xã Đường Lâm đã tiến hành xác minh và thấy tại cột đèn 31A trên cầu Vĩnh Thịnh có 1 xe máy mang biển kiểm soát 88F1-242.01 dựng nghiêng vào thành cầu, chìa khóa cắm ở xe. Kiểm tra trong cốp xe có 1 thẻ sinh viên, 1 giấy bảo hiểm xe máy mang tên N.V.Q (sinh năm 1994; trú ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Công an xã Đường Lâm đã liên hệ với người thân trường hợp trên thì được biết, người này đã gọi điện về gia đình báo sẽ tự tử.

Sau đó, Công an xã Đường Lâm phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây tạm giữ xe máy 88F1-242.01, đồng thời liên hệ với gia đình, người làm chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể sinh viên bỏ lại xe máy, nhảy cầu Vĩnh Thịnh tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.