Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiện lợi với ứng dụng đặt dịch vụ bảo trì máy điều hòa qua app

Nhã Khanh| 17/09/2020 09:26

Nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi, minh bạch, kỹ thuật tiên tiến từ chính hãng Daikin, ngày 15-9-2020, Daikin Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ gọi bảo trì và sửa chữa máy điều hòa bằng cách tải ứng dụng Daikin Vietnam trên App Store và Play Store.

Nhu cầu sử dụng máy điều hòa tại các hộ gia đình Việt Nam ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, các dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy cũng theo đó phát triển. Tuy nhiên, cho đến hiện nay, người dùng phần lớn vẫn chưa nhận thức được hết lợi ích của việc bảo trì thường xuyên; hoặc khi có nhu cầu gọi thợ đến bảo trì thì thường không được tư vấn cụ thể về tình trạng của máy, khó kiểm chứng được chất lượng tay nghề thợ.

Chính vì vậy, Daikin Việt Nam tiên phong phát triển dịch vụ bảo trì tiêu chuẩn chính hãng với phương châm phục vụ “chuyên nghiệp - tiện lợi - minh bạch - kỹ thuật tiên tiến” thông qua ứng dụng đặt dịch vụ Daikin Vietnam. Không chỉ nhận bảo trì máy điều hòa Daikin, dịch vụ bảo trì Daikin Vietnam áp dụng cho các máy điều hòa của tất cả các thương hiệu hiện có tại thị trường, bao gồm dòng dân dụng treo tường và dòng máy thương mại cassette, điều hòa nối ống gió, âm trần, tủ đứng.

Với phương châm “chuyên nghiệp - tiện lợi - minh bạch - kỹ thuật tiên tiến”, dịch vụ bảo trì của Daikin giúp kết nối nhanh chóng khách hàng với kỹ thuật viên chính hãng, minh bạch hóa bảng giá dịch vụ, cung cấp đa dạng các gói bảo trì như: Gói vệ sinh tiêu chuẩn kèm diệt khuẩn dàn lạnh bằng hơi nước nóng, các gói tinh lọc không khí bằng phin lọc chống vi khuẩn, nấm mốc, ngăn ngừa vi rút cúm mùa, gói tẩy sạch dầu mỡ bám trên dàn lạnh. Các gói dịch vụ này giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy điều hòa, đồng thời mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình và doanh nghiệp.

Cách thức đặt dịch vụ rất đơn giản và tiện lợi, khách hàng chỉ cần tải app Daikin Vietnam trên App Store hoặc Play Store, sau đó tạo tài khoản là có thể bắt đầu tiến hành đặt lịch hẹn bảo trì. Đơn giá và thông tin các gói dịch vụ đều được hiển thị đầy đủ, minh bạch trên ứng dụng. Khách hàng có thể thấy điểm rating của kỹ thuật viên trên app cũng như chấm điểm thợ khi dịch vụ đã hoàn thành. Ngoài ra, app còn giúp khách hàng dễ dàng xem lại lịch sử bảo trì các máy trong nhà, nhắc lịch hẹn sắp tới.

Chỉ bằng 2 thao tác lựa chọn dịch vụ cần cung cấp (bảo trì, bảo hành) và gói dịch vụ chi tiết, khách hàng đã có thể đặt lịch hẹn với kỹ thuật viên Daikin một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

Toàn bộ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và được cấp chứng chỉ từ Daikin. Dụng cụ sử dụng là hàng chất lượng cao như: Máy phun hơi nước nóng karcher, đồng hồ gas, máy hơi nước của các thương hiệu cao cấp.

Các gói dịch vụ bảo trì của Daikin Vietnam đều áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất. Gói bảo trì tiêu chuẩn ngoài vệ sinh máy theo quy trình 15 bước, còn bao gồm diệt khuẩn bằng hơi nước nóng trên dàn lạnh. Các gói dịch vụ nâng cao như: Vệ sinh bằng lớp phủ và phin lọc kirei khử mùi, chống vi khuẩn, nấm mốc, gói phin lọc bio-antibody - kháng khuẩn sinh học giúp diệt hiệu quả vi rút cúm mùa hay gói tẩy rửa dầu mỡ bám trên dàn lạnh đặc biệt áp dụng cho các nhà hàng, bếp ăn.

Trước khi tiến hành dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thông số của máy như nhiệt độ vận hành, tốc độ thổi gió, áp suất trong đường ống và đo đạc các thông số này, gửi báo cáo bảo trì chi tiết sau khi hoàn thành dịch vụ để khách hàng dễ dàng kiểm chứng chất lượng bảo trì.

Kỹ thuật viên trong quá trình làm việc sử dụng bạt che phủ vật dụng xung quanh, dọn dẹp khu bảo trì để bảo đảm sự sạch sẽ và gọn gàng cho gia chủ. Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đánh giá chất lượng của kỹ thuật viên, liên hệ với tổng đài Daikin Vietnam để được giải quyết các khiếu nại, thắc mắc.

Bước đầu ra mắt, dịch vụ sẽ triển khai trước ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trước khi đồng loạt thực hiện trên toàn quốc.

Chia sẻ về việc ra mắt dịch vụ gọi bảo trì máy điều hòa qua ứng dụng, đại diện Daikin Việt Nam cho biết: “Ứng dụng của chúng tôi sẽ chuẩn hóa thị trường bảo trì máy lạnh, mang đến cho khách hàng sự yên tâm bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi, minh bạch, kỹ thuật tiên tiến từ chính hãng Daikin. Trong tương lai, Daikin Việt Nam sẽ luôn nỗ lực cải tiến và mang đến thêm nhiều dịch vụ nâng cao khác nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng”.

Đặc biệt, từ ngày 15-9-2020, Daikin Việt Nam tạo ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên tải và sử dụng dịch vụ bảo trì máy lạnh tại ứng dụng Daikin Vietnam app:

Giảm ngay 25% và tặng kèm phin lọc cho 40 khách đầu tiên.

Giảm 25% cho 60 khách tiếp theo.

Lưu ý: Giảm 25% chỉ áp dụng cho 1 máy điều hòa treo tường trên 1 đơn hàng.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30-9-2020, hoặc cho đến khi hết quà tặng.

Tải app Daikin Vietnam tại đây: https://bit.ly/3izFbc0

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiện lợi với ứng dụng đặt dịch vụ bảo trì máy điều hòa qua app

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.