(HNM) - Gần cuối đường Thụy Khuê có một bưu điện mang tên Yên Thái. Hằng ngày, nơi đây chỉ có ba nhân viên làm việc nhưng lúc nào cũng đông khách. Sáng 15-9, Người Xây Dựng ra Bưu điện Yên Thái để đặt mua Báo Hànộimới quý IV-2020. Lúc này chỉ có một nhân viên nữ tên Quỳnh đang làm việc, còn các nhân viên khác đi trả tiền lương theo đường bưu điện. Lúc đó trong bưu điện cũng có vài khách đến giao dịch. Thấy Người Xây Dựng đi vào, nhân viên tên Quỳnh nhẹ nhàng nói:
- Bác đợi cháu một chút ạ.
Rồi chị Quỳnh đưa cho Người Xây Dựng một tập phiếu in các loại báo, giá tiền để xem và hóa đơn để ghi. Sau khi Người Xây Dựng viết xong, chị Quỳnh xem và ghi hóa đơn tiền mua Báo Hànộimới quý IV-2020 rồi cẩn thận dặn thêm:
- Cháu sẽ ghi cho bác số điện thoại của bưu điện trên đường Lạc Long Quân. Nếu thấy có gì bất thường trong việc nhận báo thì bác điện thoại để chúng cháu điều chỉnh ạ.
Chỉ một thao tác nhỏ của nhân viên Bưu điện Yên Thái nhưng đã cho thấy sự làm việc cẩn thận và nhiệt tình. Đó là điều đáng trân trọng vì sẽ giúp cho khách hàng yên tâm khi đặt mua báo hằng ngày.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.