Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng ngược West Ham, M.U giành vé tứ kết FA Cup

Thương Nguyệt| 02/03/2023 06:04

(HNMO) – “Quỷ đỏ” thắng ngược đầy cảm xúc khi gặp West Ham tại vòng 5 FA Cup lúc rạng sáng ngày 2-3 (giờ Hà Nội).

M.U đang trong trạng thái hưng phấn sau ngôi vô địch Carabao Cup – danh hiệu đầu tiên sau 6 năm chờ đợi. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag gây ngạc nhiên khi để hàng loạt trụ cột như Varane, Casemiro và Rashford ngồi dự bị ở trận đấu với West Ham.

Dù không tung ra lực lượng mạnh nhất nhưng “Quỷ đỏ” vẫn tỏ ra vượt trội đối thủ. Trong hơn 10 phút đầu trận, Sabitzer và Garnacho khiến thủ môn Areola hai lần trổ tài cứu thua cho đội khách.

Việc thiếu vắng Varane và Casemiro khiến hệ thống phòng ngự của M.U có phần lạc nhịp. Nếu De Gea không tỉnh táo, lưới “Quỷ đỏ” đã rung lên sau các tình huống uy hiếp của Antonio và Soucek.

Nhưng kinh nghiệm của thủ môn kỳ cựu vẫn không thể giúp M.U bảo toàn mành lưới. Phút 51, chốt chặn cuối cùng trong khung thành đội chủ sân Old Trafford phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút hiểm hóc của Benrahma.

Thế trận bế tắc buộc HLV Erik ten Hag phải thay đổi nhân sự. Casemiro vào sân và để lại dấu ấn với pha đánh đầu tung lưới đội khách ở phút 72. Nhưng bàn thắng của cựu tiền vệ Real Madrid bị từ chối vì lỗi việt vị.

West Ham vẫn chơi tốt cho đến khi Aguerd mắc sai lầm sau quả phạt góc do Fernandes thực hiện ở phút 77. Bàn phản lưới nhà của trung vệ này mở màn cho thất bại trên sân Old Trafford.

Khi thời gian không còn nhiều, lưới đội khách tiếp tục rung lên sau nỗ lực cá nhân của cầu thủ trẻ Garnacho. Sai lầm phòng ngự ở phút 95 khiến đội khách nhận bàn thua thứ ba sau tình huống dứt điểm của Fred.

Trận thắng ngược với tỷ số 3-1 mang lại cho M.U tấm vé tứ kết FA Cup năm nay. Đội bóng của HLV Erik ten Hag tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để tiến gần hơn danh hiệu thứ hai của mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thắng ngược West Ham, M.U giành vé tứ kết FA Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.