Thể thao

CLB Công an Hà Nội đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Buriram United (Thái Lan)

Ngân Hà 21/08/2024 - 15:19

Với chức vô địch V-League 2023, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Công an Hà Nội là một trong hai đại diện của Việt Nam giành quyền tham dự Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025, diễn ra từ tháng 8-2024 tới tháng 5-2025.

21-hlv-poilking.jpg
Huấn luyện viên Polking trả lời họp báo trước trận Công an Hà Nội và Buriram United (Thái Lan). Ảnh: Thể thao VN

Tại giải đấu này, lá thăm may rủi đưa đội bóng ngành Công an rơi vào bảng B cùng với các đối thủ là: Buriram United (Thái Lan); Kuala Lumpur City (Malaysia); Borneo Samarinda (Indonesia); Kaya FC (Philippines) và Lion City Sailors (Singapore).

Tại cuộc họp báo trước trận, trưa 21-8, huấn luyện viên (HLV) trưởng Mano Polking chia sẻ, đối với CLB Công an Hà Nội, đây là lần đầu tiên đội tham gia một giải đấu lớn. Đội sẽ phải chạm trán nhiều đội mạnh. Đây sẽ là cơ hội để Công an Hà Nội có cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ và tinh thần chiến đấu.

Nhận định về đối thủ Buriram United, HLV Polking nói thêm: "Gặp lại những cầu thủ quen biết sau nhiều năm làm việc ở Thái Lan khiến tôi cảm thấy rất hứng khởi. Bên phía Buriram có nhiều cầu thủ ngoại tốt, tôi đánh giá đây là trận đấu chất lượng. Tuy nhiên, đội sẽ chiến đấu hết mình, hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ cho CLB Công an Hà Nội".

21-quang-hai.jpg
Tiền vệ Quang Hải chia sẻ tại cuộc họp báo. Ảnh: Thể thao VN

Tại cuộc họp báo, tiền vệ Quang Hải cho biết, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt trong một tháng qua để hướng đến trận đấu ngày mai. Mong rằng, đội sẽ giành kết quả tốt để dành tặng cho người hâm mộ.

"Sau khi theo dõi băng hình và tìm hiểu về Buriram trong một vài trận đấu gần đây, toàn đội đã có sự chuẩn bị. Họ là một đối thủ mạnh và chúng tôi dành sự tôn trọng cho họ. Đối với cá nhân tôi, khi được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của người hâm mộ, tôi tự tin vào việc giành kết quả tốt ở trận đấu ngày mai", tiền vệ này nói.

Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 sẽ diễn ra từ tháng 8-2024 tới tháng 5-2025 với sự góp mặt của 12 đội bóng, chia thành 2 bảng, mỗi bảng 6 đội. Theo điều lệ, các đội thi đấu vòng tròn lượt đi và về, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào bán kết. Bán kết và chung kết diễn ra theo thể thức sân nhà - sân khách vào tháng 4 và 5-2025.

Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025 do FPT Play sở hữu bản quyền trên các hạ tầng và sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu từ ngày 21-8 và ngày 9-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Công an Hà Nội đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Buriram United (Thái Lan)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.