Xã hội

Tây Hồ: Gặp mặt nguyên lãnh đạo quận nhân dịp Xuân mới

Hương Ly 01/02/2024 - 19:31

Ngày 1-2, Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Quận ủy đã nghỉ hưu và chuyển công tác; cán bộ chủ chốt quận đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến thông tin kết quả kinh tế - xã hội với nhiều kết quả nổi bật của quận trong năm 2023 và những phương hướng, nhiệm vụ mà quận sẽ tập trung thực hiện trong năm 2024.

th-ct-quan-.jpeg
Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến phát biểu tại hội nghị

Theo đó, năm 2023, quận đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 21/21 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2023, trong đó, 6/21 chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch. Quận cũng đã quan tâm, đầu tư cơ sở hạ tầng cho phát triển công nghiệp văn hóa với 56 dự án với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng; có nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, mở ra nhiều hướng đi mới cho phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn quận.

th-vu-hong-khanh-.jpeg
th-nguyen-bi-thu-.jpeg
Các đồng chí nguyên lãnh đạo quận Tây Hồ phát biểu tại buổi gặp mặt

Lĩnh vực giáo dục và đào tạo được chăm lo thường xuyên, đầu tư đúng hướng, có bước phát triển toàn diện, đồng bộ và bền vững, 27/27 trường công lập đạt chuẩn quốc gia (đạt 100%), đứng trong tốp đầu thành phố. 13/13 chỉ tiêu thi đua của ngành giáo dục và đào tạo thành phố xếp loại xuất sắc (tăng 12 chỉ tiêu xuất sắc so với đầu nhiệm kỳ)…

Công tác cán bộ của quận được quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả. Toàn đảng bộ quận có 33 lượt cán bộ được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm. Khuyến khích đổi mới sáng tạo, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ, đã có 67 lượt đồng chí cán bộ chủ chốt quận đăng ký đảm nhận chỉ đạo, giải quyết nhiệm vụ khó khăn, phức tạp thuộc thẩm quyền trách nhiệm được giao.

Trong không khí ấm áp, thân tình, các đồng chí nguyên lãnh đạo quận vui mừng trước những kết quả của quận Tây Hồ đã đạt được trong năm qua, nhất là các nhiệm vụ khó mà Tây Hồ đã đạt được như: Di dời tàu thuyền cũ nát, đầu tư công, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân…

th-c-hang-nguyen-lanh-dao-.jpeg
Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng bày tỏ trân trọng tình cảm và sự ghi nhận mà nguyên lãnh đạo quận đã dành cho đội ngũ cán bộ, lãnh đạo quận hiện nay.

Đồng chí Lê Thị Hằng cũng khẳng định, sẽ tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp, không ngừng nỗ lực thực hiện những điều mà các đồng chí nguyên lãnh đạo Quận ủy đã nghỉ hưu và chuyển công tác; cán bộ chủ chốt quận đã nghỉ hưu tâm huyết, mong muốn để xây dựng quận Tây Hồ ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tây Hồ: Gặp mặt nguyên lãnh đạo quận nhân dịp Xuân mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.