Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tấm lòng đáng quý

Người Xây Dựng| 09/02/2022 06:56

(HNM) - Sáng 22-1, anh Hiệu ở xã Vân Hòa (huyện Ba Vì) đưa người thân đến Hội Người mù huyện Ba Vì nhận quà. Tại đây, anh Hiệu gặp anh Hà là cán bộ Hội Người mù huyện nên hai anh em ngồi trò chuyện:

- Năm nay dịch bệnh khó khăn mà Hội vẫn tổ chức tặng quà cho một số hội viên thế này quý quá anh ạ. Hôm nay em đưa bố em đến nhận, ông nhà em vui lắm - anh Hiệu nói.

- Có chương trình này là nhờ chị Hương ở xã Ba Trại em ạ. Năm nay chị ấy tài trợ 178 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng để hỗ trợ những hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là năm thứ hai chị Hương tặng quà giúp đỡ người khiếm thị đó em - anh Hà vui vẻ nói.

Gửi thư đến Người Xây Dựng, anh Hiệu rất cảm động và trân trọng tấm lòng và những việc làm thiện nguyện của chị Hương đối với những hội viên Hội Người mù huyện Ba Vì. Sự hỗ trợ của chị không chỉ phần nào giúp đỡ những người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt nhọc nhằn, có cái Tết ấm áp hơn mà còn mang đến tình yêu thương, sự sẻ chia với những người khiếm thị, khiến họ cảm nhận được sự quan tâm, đồng hành của cộng đồng để có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tấm lòng đáng quý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.