Sản phẩm dịch vụ

Tại sao Mialala thực hiện sự kiện kick-off trước mỗi dịp ra mắt bộ sưu tập mới?

Mỹ Trang 12/07/2023 - 11:53

Trước mỗi bộ sưu tập, kick-off là cách để Mialala truyền tải cảm hứng về bộ sưu tập (BST) cho cán bộ, nhân viên, đồng thời đào tạo kiến thức chi tiết về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.

Tại sao Mialala thực hiện sự kiện kick-off trước mỗi dịp ra mắt BST mới?

Hiểu rõ về văn hóa Mialala sẽ giúp nhân sự đồng hành cùng công ty lâu dài hơn. Trong khi đó, hiểu rõ về sản phẩm là cách giúp nhân sự tư vấn đầy đủ, chính xác nhất cho khách hàng. Buổi kick-off trước mỗi dịp ra mắt BST mới là sự kiện hội tụ cả 2 mảng thông tin trên.

Kick-off BST mới tại Mialala

Trong kinh doanh nói chung, kick-off mang ý nghĩa là việc khởi động một dự án. Vai trò chính của kick-off là tạo các ấn tượng ban đầu về dự án, truyền tải thông tin tổng quan về dự án.

Trên thực tế, trong lĩnh vực thời trang, kick-off được hiểu là sự kiện thông tin tổng quan tới nhân sự về bộ sưu tập mới, bao gồm các thông tin về cảm hứng, chất liệu, quá trình sản xuất, kế hoạch truyền thông… Tất cả những thông tin đó sẽ giúp nhân sự nắm được tinh thần của bộ sưu tập, các kiến thức chi tiết về chất liệu, kiểu dáng sản phẩm.

Tại Mialala, ngay trước khi ra mắt BST mới, hoạt động kick-off sẽ bao gồm cả các hoạt động giao nhiệm vụ cũng như phân công công việc với tất cả thành viên tham gia. Đồng thời, đây cũng là sự kiện để Mialala đặt mục tiêu hướng đến cuối cùng để mọi người hiểu rõ về từng sản phẩm trong BST để truyền tải tới khách hàng đầy đủ nhất.

580-202307121124021.jpg

Nhân sự Mialala cần hiểu rõ cảm hứng của từng BST

Dù đó là BST đồ lót, đồ ngủ hay đồ mặc nhà thì để có được một BST ưng ý nhất, đội ngũ sáng tạo của Mialala đã rất nỗ lực từ khâu tìm cảm hứng, truyền tải cảm hứng, chọn chất liệu, chốt kiểu dáng, test sản phẩm mẫu… ; trong đó, cảm hứng là yếu tố vô cùng quan trọng.

Đi từ yếu tố cảm hứng, Mialala sẽ chọn chất liệu, kiểu dáng và cách thức truyền thông phù hợp về BST. Chẳng hạn, đối với BST Sống rạng rỡ, cảm hứng của Mialala chính là những đóa hoa xinh đẹp, hiện thân cho vẻ đẹp của phái nữ. Đối với BST Có em là đông ấm, cảm hứng lại đi từ hình ảnh những cô gái xinh xắn trong bộ phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên…

Những nhân sự ở vị trí truyền thông, tư vấn bán hàng cần phải hiểu rõ về cảm hứng của từng BST. Đó là cách để họ truyền tải chính xác nhất tới các khách hàng, để khách hàng hiểu rõ về tinh thần mà Mialala gửi gắm trong từng sản phẩm.

Nhân sự Mialala hiểu rõ về từng kiểu dáng sản phẩm

Mỗi một BST tại Mialala luôn có những kiểu dáng độc đáo, mang theo tinh thần riêng về nguồn cảm hứng thời trang bất tận. Nhân sự của Mialala, đặc biệt đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng hiểu rõ về từng kiểu dáng sản phẩm, dáng người nào thì hợp với kiểu dáng gì… Đây cũng là cách để đội ngũ bán hàng tư vấn cho khách hàng tận tâm nhất.

580-202307121124022.jpg

Nhân sự Mialala cần hiểu rõ đặc tính về chất liệu sản phẩm

Thông thường, các bộ sưu tập đồ lót của Mialala sẽ làm từ nhiều chất liệu như vải su đúc, vải ren, cotton, modal… Trong khi đó, các BST đồ ngủ, đồ mặc nhà thiết kế của Mialala thường được làm từ chất lụa satin là chủ đạo. Trước khi tung ra BST, buổi kick-off sẽ mang tới các thông tin chi tiết về đặc tính của chất liệu sản phẩm để đội ngũ nhân sự hiểu rõ ràng, cụ thể và chính xác nhất.

Chẳng hạn, khi nắm được vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng, độ sáng bóng tự nhiên thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tự tin tư vấn về độ thoải mái và sang trọng của các sản phẩm. Trong khi đó, ở BST Có em là đông ấm, Mialala sử dụng vải thô kẻ là chất liệu chủ đạo.

Trong buổi Kick-off BST Có em là đông ấm, Giám đốc Sáng tạo đã chia sẻ rất chi tiết về đặc tính chất liệu vải thô. Vải thô có thành phần chủ yếu là sợi bông và sợi gai. Đây đều là những loại sợi từ thiên nhiên, thân thiện với làn da. Ưu điểm của vải thô là nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Vải thô không có độ bóng sáng như vải lụa nhưng lại rất mịn màng. Đặc biệt, vào mùa đông, đây là chất vải có khả năng giữ ấm khá tốt. Sờ vào vải thô bạn sẽ cảm nhận được từng sợi bông mềm mại. Mặc trang phục từ vải thô sẽ không gây kích ứng cho làn da của phái đẹp, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

580-202307121124023.jpg

Cũng chính vì ưu điểm là sợi vải từ thiên nhiên nên vải thô có một nhược điểm dễ nhận thấy chính là dễ co, mặt vải dễ bong sợi bông tự nhiên. Bởi vậy, khi thiết kế và sản xuất đồ mặc nhà từ loại vải này, Mialala đã đặc biệt chú trọng khâu xử lý co trước khi may. Mialala cũng tính toán rất kỹ và mang nguyên liệu đi giặt co để bảo đảm hạn chế tối đa độ co khi khách hàng sử dụng.

Tại Mialala, sự kiện kick-off thường kỳ dường như đã rất quen thuộc với đội ngũ nhân sự. Ai ai cũng rất mong chờ ngày diễn ra sự kiện này để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm trong BST mới. Đó là cách để Mialala chủ động nhất trong việc truyền thông tinh thần của BST tới các khách hàng. Và quan trọng hơn, đó là cơ sở để đội ngũ nhân viên bán hàng của Mialala tư vấn chính xác và đầy đủ nhất cho khách hàng.

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn mục đích của sự kiện kick-off tại Mialala. Cùng với khâu nghiên cứu, phát triển, truyền thông, sản xuất thì sự kiện kick-off đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi một BST mới tại Mialala. Bạn có đang muốn tìm hiểu thêm về các BST độc đáo của Mialala? Ghé ngay website để cập nhật liên tục các mẫu sản phẩm mới nhé!

Mialala - hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Hệ thống cửa hàng

Website: https://mialala.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao Mialala thực hiện sự kiện kick-off trước mỗi dịp ra mắt bộ sưu tập mới?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.