Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức khoẻ người dân bị cây đè trên phố Khương Hạ (Thanh Xuân) không còn nguy hiểm

Chu Dũng| 06/05/2023 11:08

(HNMO) - Ngày 6-5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) thông tin, hiện tại sức khoẻ 3 người dân được đưa đi cấp cứu tại hiện trường cây đổ trên phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân đã hồi phục tích cực, không còn bị nguy hiểm. Các lực lượng chức năng đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 5-5, một cây cổ thụ tại ngã tư phố Khương Hạ và ngõ 250 phố Khương Trung bất ngờ đổ gãy, chắn ngang đường. Vào thời điểm trên, thời tiết thuận lợi không có mưa to, gió lớn. Tại hiện trường ghi nhận, cây đổ thuộc họ đa, có đường kính gốc khoảng 1m, khi đổ kèm cành lá loà xoà, đã gây ùn tắc giao thông. Cũng đúng vào thời điểm trên, có 3 người dân lưu thông qua khu vực đã bị ảnh hưởng, cành cây đè vào bị thương.

Đưa người dân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Trung tâm Chỉ huy 114 Công an thành phố Hà Nội đã điều động Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Thanh Xuân đưa máy móc và phương tiện tới hiện trường, cùng Trung tâm Cấp cứu 115 và Công an phường Khương Đình nhanh chóng dọn hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Khoảng 22h30 cùng ngày (5-5) hiện trường vụ việc đã được dọn. Bước đầu làm rõ, vị trí cây đổ nằm ngang, gốc cách mặt đất hơn 1m, khi đổ, cây không có dấu hiệu mục ruỗng. Ngoài 3 người dân bị thương, cây đổ đã làm hư hỏng 2 biển tên phố và báo hiệu giao thông. Vụ việc không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sức khoẻ người dân bị cây đè trên phố Khương Hạ (Thanh Xuân) không còn nguy hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.