Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi hoạt động ''Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo''

Thụy Du| 20/04/2023 16:25

(HNMO) - Ngày 20-4, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2, năm 2023 với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức, đã khai mạc tại Thư viện Hà Nội (47 Bà Triệu, Hoàn Kiếm).

Các hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng độc giả.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh nhấn mạnh, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam được tổ chức hằng năm nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách của mọi người, phát triển văn hóa đọc.

Đây là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời cũng là dịp để tôn vinh những người sáng tạo sách, công tác phát hành sách, người làm công tác thư viện và bạn đọc yêu thích sách; nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở Việt Nam.

Ban tổ chức tặng quà cho các độc giả nhỏ tuổi tham gia các hoạt động hưởng ứng.

Độc giả tham quan trưng bày sách.

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”, tại Thư viện Hà Nội diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi, thu hút sự tham gia của nhiều đối tượng độc giả, như: Trưng bày sách đa dạng chủ đề, xếp sách nghệ thuật, vẽ tranh theo sách, nói chuyện chuyên đề…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi hoạt động ''Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.