Việc kết hợp giữa bán hàng online và offline đã giúp Siêu Thị Khỏe Đẹp thu hút người bán và người mua thuận tiện trong mua sắm. Siêu Thị Khỏe Đẹp sở hữu hàng trăm showroom trên cả nước cùng hàng nghìn mặt hàng, các sản phẩm chính hãng, chất lượng và được người tiêu dùng ưa chuộng.
Siêu Thị Khỏe Đẹp giúp kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn
Xu hướng khởi nghiệp với kinh doanh online đang phát triển rất mạnh trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Đây là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều cơ hội và tiềm năng để các nhà khởi nghiệp có thể tận dụng.
Với những người mới bắt đầu khởi nghiệp, việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh online sao cho có lãi, tiền vốn như thế nào, cách kinh doanh ra sao… là những khó khăn mà ai cũng gặp phải.
Để bắt đầu kinh doanh online thành công, bạn cần phải đi đúng hướng. Kinh doanh đúng sản phẩm, marketing đúng cách và bán hàng đúng quy trình bao gồm từ khâu tư vấn, chăm sóc, vận chuyển, chăm sóc sau mua…
Siêu Thị Khỏe Đẹp tiên phong trong việc kết hợp kinh doanh online và offline hiện nay. Với mong muốn giúp đỡ mọi người có thu nhập tốt, kinh doanh online một cách bài bản và có định hướng đúng chuẩn về kinh doanh online.
Trong mô hình này, Siêu Thị Khỏe Đẹp đã có cả hai kênh bán hàng, bao gồm cửa hàng trực tiếp và kênh bán hàng trực tuyến nhằm tận dụng tối đa lợi ích của hai hình thức này. Ứng dụng (app) Siêu Thị Khỏe Đẹp đã kết nối dễ dàng giữa người mua và người bán trên mọi miền đất nước.
Siêu Thị Khỏe Đẹp đã rất thành công khi giúp các nhà bán hàng online như nhân viên văn phòng, các bà mẹ bỉm sữa có cơ hội được bán các sản phẩm chất lượng với chiết khấu hấp dẫn, không cần nhập hàng.
Ứng dụng bán hàng trực tuyến có thể giúp người kinh doanh online tăng doanh số bán hàng và cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng một cách dễ dàng. Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ và hỗ trợ giao hàng có thể giúp người kinh doanh giảm thiểu rủi ro và tăng độ tin cậy với khách hàng.
Hệ thống showroom được phủ khắp cả nước sẽ giúp khách hàng được đến các cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm, được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng. Hệ thống cửa hàng còn là địa chỉ bảo hành, tăng thêm uy tín cho khách hàng trên toàn quốc, bảo đảm an toàn cho khách hàng khi mua sắm, ưu đãi đặc biệt nhất đó chính là khách hàng thân thiết sẽ được hưởng tích điểm lên tới 30% từ Siêu Thị Khỏe Đẹp.
Siêu Thị Khỏe Đẹp giúp người bán hàng tiếp cận khách hàng trên mọi kênh từ online đến offline
Các cửa hàng của Siêu Thị Khỏe Đẹp được kết hợp giữa online và offline. Nhờ vậy, thay vì phải chờ đợi khách hàng như các cửa hàng truyền thống thì ở Siêu Thị Khỏe Đẹp, các cửa hàng được bán hàng trên toàn quốc thông qua ứng dụng Siêu Thị Khỏe Đẹp và được bán hàng nghìn sản phẩm mà không phải nhập quá nhiều sản phẩm như thông thường.
Trong kế hoạch phát triển Siêu Thị Khỏe Đẹp trên toàn quốc, showroom tại Nam Từ Liêm, Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động.
Siêu Thị Khỏe Đẹp trở thành xu hướng kinh doanh tất yếu!
Các showroom Siêu Thị Khỏe Đẹp trên các địa bàn sẽ nằm trong mạng lưới hệ thống hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc và đây sẽ là điểm tư vấn, giao hàng, bảo hành cho toàn bộ các sản phẩm của Siêu Thị Khỏe Đẹp. Đặc biệt, khi mua sắm tại các showroom có rất nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn gửi đến quý khách hàng.
Siêu Thị Khỏe Đẹp có rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như các chính sách hợp tác, quyền lợi dành cho các cửa hàng độc quyền khu vực như:
Siêu Thị Khỏe Đẹp cam kết đồng hành hỗ trợ cửa hàng phát triển. Công ty triển khai quảng cáo giúp nhà phân phối độc quyền cửa hàng xây dựng đội ngũ đại lý bán hàng cho cửa hàng.
Đặc biệt, Công ty Siêu Thị Khỏe Đẹp có đội ngũ hàng nghìn nhà phân phối, đại lý, nhân viên kinh doanh bán hàng khi có phát sinh đơn hàng tại khu vực của cửa hàng độc quyền thì đơn hàng đó sẽ đẩy về cho cửa hàng và được nhận hoa hồng độc quyền trọn đời.
Hiện tại đã có rất nhiều đối tác trên toàn quốc đề nghị hợp tác. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin tại đây:
Siêu Thị Khỏe Đẹp
Webiste: https://sieuthikhoedep.net/
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.