Doanh nghiệp

Samsung khởi động chương trình tìm kiếm đại sứ sinh viên

Châu Anh 23/10/2023 - 19:21

Chương trình Galaxy Campus Friends tìm kiếm 50 đại sứ sinh viên sáng tạo và tài năng, trở thành đại diện cho giới trẻ.

kv-1000x600.jpeg
Samsung phát động chương trình tìm kiếm 50 đại sứ sinh viên sáng tạo và tài năng.

Ngày 23-10, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức khởi động chương trình dành cho thế hệ sinh viên trẻ toàn quốc - Galaxy Campus Friends với mục tiêu tìm kiếm, đồng hành và bồi dưỡng những gương mặt trẻ bản lĩnh, tự tin, theo đuổi những giá trị tích cực cho bản thân và cộng đồng.

Khởi xướng với tên gọi “Galaxy Supporter” tại Hàn Quốc, chương trình tại Việt Nam dự kiến có nhiều thay đổi theo hướng mở rộng, phát triển tiềm năng cho các bạn sinh viên trẻ.

Theo đó, Galaxy Campus Friends tìm kiếm 50 đại sứ sinh viên sáng tạo và tài năng, sẵn sàng bước ra khỏi "vùng an toàn" và đồng hành cùng Samsung trở thành một đại diện của giới trẻ, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, với thông điệp “Make your voice count” (Bật sắc riêng, tỏa sắc Z).

Samsung sẽ hỗ trợ và đồng hành để các bạn có thể phát triển các kỹ năng cần thiết, tự tin tạo nên chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng bằng chính sự sáng tạo.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 23-10 đến hết ngày 20-11- 2024 với 4 giai đoạn gồm: Tuyển sinh, sàng lọc, chuẩn bị và triển khai.

Giai đoạn tuyển sinh sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày 23-10 đến hết ngày 12-12, hướng tới tất cả sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên toàn quốc có tinh thần năng động, sáng tạo, có đam mê và tài năng trong những lĩnh vực nhất định.

Những thí sinh vượt qua vòng tuyển sinh và sàng lọc kết thúc ngày 13-11, sẽ tham gia vòng phỏng vấn nhằm thể hiện quan điểm, tư duy và phong cách cá nhân.

Từ ngày 15 tới 21-11-2024, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách 50 gương mặt đại sứ sinh viên được chọn.

Các gương mặt được chọn sẽ có 1 năm đồng hành và trưởng thành cùng Samsung thông qua các buổi định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng mềm, các workshop sáng tạo nội dung, các hoạt động thiện nguyện cùng cộng đồng.

Đặc biệt, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia, trải nghiệm các sự kiện công nghệ ở quy mô khu vực, đồng thời, hưởng những ưu đãi độc quyền dành cho sinh viên, cũng như trải nghiệm những sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy khi trở thành đại sứ của chương trình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung khởi động chương trình tìm kiếm đại sứ sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.