Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện hơn 210.000 bao đựng chất nghi là shisha trong khu công nghiệp tại Bình Dương

Thanh Tàu| 28/07/2022 15:28

(HNMO) - Ngày 28-7, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương cho biết, vừa phát hiện hơn 210.600 bao thuốc nghi vấn shisha được cất giấu tại kho hàng của một doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Sóng Thần 1 (thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Các bao nghi vấn chứa shisha bị thu giữ tại hiện trường.

Cụ thể, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra kho hàng thuộc Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ vận tải Ngọc Huy, tại địa chỉ Kho B ở số 7, Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, phát hiện 210.600 bao thuốc lá dạng keo nghi vấn là shisha, nhãn hiệu ALFAKHER, có nguồn gốc xuất xứ từ UAE, chứa trong 585 kiện bao xác rắn được dán kín băng keo.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện trong kho hàng có rất nhiều các thiết bị điện máy như quạt máy, máy giặt, máy lọc không khí, nồi cơm điện có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Lực lượng quản lý thị trường Bình Dương đã thống kê thêm gần 300 sản phẩm là quạt máy, máy giặt, máy lọc không khí, tủ lạnh đã qua sử dụng. Số lượng nồi cơm điện, bếp từ và cục nóng lạnh điều hòa đang tiếp tục được kiểm đếm.

Tại thời điểm kiểm tra, quản lý kho hàng là ông N.H.M (sinh năm 1993) chưa xuất trình được các giấy tờ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hơn 210.000 bao đựng chất nghi là shisha trong khu công nghiệp tại Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.