Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phản cảm và tiềm ẩn nguy hiểm

Người Xây Dựng| 29/12/2020 06:52

(HNM) - Sáng 24-12, chị Hiền và chị Minh ở xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất đứng ven đường Cần Thơ thuộc địa bàn thôn Lại Khánh, xã Lại Thượng (huyện Thạch Thất) chờ bạn để cùng nhau đi dự tiệc cưới. Bất chợt, chị Hiền chỉ tay về hướng đối diện, nói:

- Cậu nhìn kìa, chình ình cây cột điện dựng ngay giữa cổng trường học. Nhìn chướng quá!

Theo hướng tay bạn chỉ, chị Minh quan sát thấy cách chỗ mình đang đứng khoảng 80m có một cây cột điện bê tông tròn dựng ngay giữa cổng Trường Trung học cơ sở Lại Thượng, liền nói:

- Không những nhìn rất phản cảm mà cây cột điện dựng trước cổng trường còn là vật cản, tiềm ẩn nguy hiểm đối với thầy, cô giáo và học sinh.

Chia sẻ chuyện trên với Người Xây Dựng, chị Hiền cho biết, Trường Trung học cơ sở Lại Thượng vừa mới được xây dựng và đưa vào sử dụng nhìn rất khang trang, sạch đẹp nhưng ngay giữa cổng tồn tại một cây cột điện là điều khó chấp nhận. Có lẽ cây cột điện này đã có ở đó từ trước khi ngôi trường được xây dựng. Không biết trước khi xây dựng ngôi trường này đơn vị thiết kế đã tính toán trước tình huống này? Để bảo đảm mỹ quan và an toàn cho thầy, cô giáo, các em học sinh, rất mong cơ quan, đơn vị chức năng huyện Thạch Thất sớm có phương án di dời cây cột điện nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản cảm và tiềm ẩn nguy hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.