Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ

Vương Tuấn Anh| 25/10/2022 07:07

(HNM) - Trung tâm Quảng cáo và Tổ chức sự kiện là đơn vị nghiệp vụ, có trách nhiệm tham mưu, đề xuất, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch, cơ chế, chính sách trong các hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện nhằm tăng cường nguồn thu cho cơ quan và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của Báo Hànộimới.

Trong thời gian qua, hoạt động quảng cáo và tổ chức sự kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình truyền thông; khách hàng tiếp tục cắt giảm chi phí truyền thông... Một số vướng mắc về cơ chế, chính sách kêu gọi quảng cáo, tuyên truyền chưa được tháo gỡ kịp thời cũng ảnh hưởng đến việc thu hút các hợp đồng quảng cáo, tuyên truyền.

Trước những khó khăn trên, cán bộ, chuyên viên của Trung tâm Quảng cáo và Tổ chức sự kiện đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Trung tâm đã phối hợp với các đơn vị khai thác có hiệu quả các nhu cầu đăng thông tin tuyên truyền trên các ấn phẩm Báo Hànộimới của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; chủ động tham mưu Ban Biên tập ban hành các chương trình, kế hoạch công tác, giải quyết kịp thời các thủ tục đăng thông tin quảng cáo, tuyên truyền; các kế hoạch khai thác quảng cáo, tuyên truyền nhân các dịp kỷ niệm, lễ, Tết... 

Công tác quảng cáo trên các ấn phẩm của Báo Hànộimới bảo đảm thực hiện đúng các quy định pháp luật và các quy định, quy chế của cơ quan Báo Hànộimới. Trung tâm đã thực hiện nghiêm quy định về phân cấp trách nhiệm trong quy trình xuất bản thông tin quảng cáo, tuyên truyền và tổ chức sự kiện; nâng cao tính chủ động, bài bản, chuyên nghiệp trong việc tiếp nhận, duyệt, biên tập, thiết kế, trình bày các trang quảng cáo, tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo Hànộimới.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã tham mưu Ban Biên tập ban hành kế hoạch tổ chức các sự kiện như: Giải chạy, Giải bóng bàn, các cuộc tọa đàm trực tuyến về an toàn thực phẩm, người tốt việc tốt, du lịch…; chủ động phối hợp các đơn vị trong cơ quan triển khai có hiệu quả công tác mời gọi tài trợ các sự kiện nhằm tăng cường nguồn thu từ hoạt động tổ chức sự kiện. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động thăm hỏi, trao tặng quà nhân các dịp lễ, Tết cho các đối tượng chính sách xã hội, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Nhờ vậy đã tạo cơ hội cho việc mở rộng, xúc tiến hợp tác về truyền thông đối với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.