Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng được triển khai

Thanh Hiền| 02/09/2013 06:34

(HNM) - Không bỏ lỡ cơ hội tăng doanh số trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, hệ thống các siêu thị, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thời trang… trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu tiêu dùng.

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng mức giảm giá đến 50% đối với hàng trăm mặt hàng thời trang, hóa mỹ phẩm, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, kim khí điện máy trên toàn bộ hệ thống bán lẻ, dịch vụ nhà hàng, chuyên doanh thời trang. Tại Trung tâm mua sắm Hapro (102 Thái Thịnh) và Trung tâm mua sắm Hapro (Mạo Khê, Quảng Ninh), 50 khách hàng đầu tiên có hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng trở lên được tặng một phần quà trị giá 300.000 đồng; giảm giá 30% cho các mặt hàng tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh kim khí điện máy Tràng Thi.

Nhiều siêu thị tổ chức khuyến mãi dịp Quốc khánh 2-9.


Hệ thống siêu thị Big C tổ chức 3 chương trình khuyến mãi lớn, áp dụng mức giảm giá từ 5 đến 50% cho khoảng 1.500 mặt hàng. Dự kiến, sức mua tăng cao trong dịp lễ 2-9, Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn và tăng cường các dịch vụ thu ngân, gói quà, giao hàng miễn phí để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân.

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và "Tháng khuyến mãi 2013", Saigon Co.op tổ chức chương trình khuyến mãi "Tự hào hàng Việt 2013" áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị Co.opmart từ nay đến ngày 24-9. Chương trình "Tự hào hàng Việt" được Saigon Co.op liên kết cùng 600 nhà cung cấp, với tổng vốn đầu tư cho khuyến mãi hơn 150 tỷ đồng, trong đó, giảm giá trực tiếp đối với các sản phẩm thiết yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt, chương trình "Đồng hành cùng hàng Việt" bán hàng lưu động sẽ được thực hiện theo lộ trình từ Cà Mau đến Hà Nội, sẽ là cầu nối gắn kết nhà cung cấp phục vụ dân cư vùng sâu, vùng xa, công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất nhằm quảng bá hàng Việt, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng trong việc ủng hộ hàng Việt.

Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thời trang trên địa bàn thành phố cũng thực hiện nhiều chương trình giảm giá từ 30 đến 70%. Tổng Công ty May Việt Tiến thực hiện chương trình khuyến mãi phiếu quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm với trị giá 50.000-200.000 đồng. Các shop thời trang như NEM, IVY, pringfield… triển khai chương trình ưu đãi 30-60% cho toàn bộ sản phẩm kinh doanh tại hệ thống; đồng thời tăng cường nguồn hàng tại các điểm bán và giới thiệu những dòng sản phẩm mới, độc quyền.

Nhiều trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị điện máy triển khai chương trình ưu đãi cho đối tượng học sinh, sinh viên, giáo viên nhân mùa tựu trường. Từ nay đến hết tháng 9, hệ thống siêu thị điện máy Pico tổ chức chương trình "Tháng khuyến mãi học đường" tại 5 trung tâm mua sắm. Chương trình sẽ tặng ngay 2,5 triệu đồng vào thẻ thành viên Pico cho sinh viên khi mua sắm; mua trả góp laptop lãi suất 0%; bảo trì miễn phí, quà tặng cho laptop. Pico còn tham gia chương trình "Sinh viên với khuyến mãi giảng đường" do Sở Công thương Hà Nội tổ chức từ ngày 6 đến 14-9, tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội với 50 gian hàng. Hệ thống Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim phối hợp cùng các tập đoàn công nghệ, đối tác tài chính, ngân hàng tổ chức chương trình "Ưu đãi mùa tựu trường" với nhiều hình thức trợ giá mua sắm, nhiều quà tăng và các gói hỗ trợ. Trong đó, siêu thị tặng 4.000 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng/phiếu cho giáo viên, học sinh, sinh viên mua máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy tính bảng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng được triển khai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.