Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người phụ nữ lăng mạ Cảnh sát giao thông tới cơ quan công an gửi lời xin lỗi

Chu Dũng| 22/12/2022 15:51

(HNMO) - Ngày 22-12, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ hành vi của Đ.T.H.N (sinh năm 1977; ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), nếu đủ căn cứ có thể xem xét xử lý hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, tối 20-12, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 3, Phòng Cảnh sát giao thông trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) phát hiện ô tô Mercedes biển kiểm soát 30E-973.XX có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Kết quả cho thấy, tài xế là N.V.D (sinh năm 1961; ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có mức vi phạm nồng độ cồn là 0,093 miligam/lít khí thở. Đáng chú ý, khi lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ, người phụ nữ đi cùng xe với anh N.V.D. đã có hành vi chửi bới, lăng mạ cán bộ, chiến sĩ, đồng thời, liên tục gọi điện thoại cho người thân, yêu cầu chiến sĩ Cảnh sát giao thông cho xem bảng tên, số hiệu.

Tổ công tác đã giải thích việc vi phạm của anh D, lập biên bản tạm giữ phương tiện để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Đối với trường hợp người phụ nữ có hành vi thiếu chuẩn mực trên, tổ công tác đã bàn giao cho Công an quận Đống Đa để làm rõ. Nhân thân của người này được xác định là Đ.T.H.N, là vợ của tài xế N.V.D.

Ngay sau đó, chị Đ.T.H.N đã tới cơ quan công an làm việc, gửi lời xin lỗi tới lực lượng chức năng. Tuy nhiên, cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, đang xem xét xử lý hình sự người phụ nữ trên về hành vi chống người thi hành công vụ để làm gương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ lăng mạ Cảnh sát giao thông tới cơ quan công an gửi lời xin lỗi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.