Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày thi đấu 7-5: Chờ ''vàng'' từ môn bơi, võ thuật

Ngân Hà| 07/05/2023 07:12

(HNMO) - Hôm nay (7-5), ngày thi đấu chính thức thứ hai của SEA Games 32 tại Campuchia. Đoàn thể thao Việt Nam tham gia tranh tài ở các môn bơi, bóng rổ, boxing, jujitsu, karate và vovinam, triathlon, xe đạp địa hình… Trong đó, tâm điểm là môn bơi và karate, nơi các vận động viên của Việt Nam có thể giành thêm Huy chương vàng.

Kình ngư Phạm Thanh Bảo, đương kim vô địch nội dung 100m ếch nam, được kỳ vọng giành Huy chương vàng.

Hôm nay, môn bơi tranh tài ở 7 nội dung thi đấu, nhưng thực sự Việt Nam chỉ kỳ vọng ở nội dung 100m ếch nam và tiếp sức 4x200m nữ. Sở dĩ thế, bởi kình ngư Phạm Thanh Bảo đang là đương kim vô địch 100m ếch và nhiều khả năng anh tiếp tục bảo vệ thành công chiếc Huy chương vàng.

Bên cạnh đó, nội dung 4x200m tự do nam, các tuyển thủ Việt Nam đang giữ Huy chương vàng. Muốn bảo vệ được thành tích này, Ban huấn luyện phải tính toán kỹ lực lượng để có thể mang về thành tích tốt nhất.

Các môn võ thuật được kỳ vọng tiếp tục giành "vàng".

Môn karate do tranh tài ở các nội dung đối kháng (kumite) nên các võ sĩ Việt Nam có nhiều hy vọng hơn so với các nội dung kata (biểu diễn) ở ngày hôm qua.

Hôm nay, chúng ta có Chu Văn Đức dự hạng 60kg nam, Hoàng Thị Mỹ Tâm hạng 55kg nữ, Nguyễn Thị Ngoan hạng 61kg nữ, Đinh Thị Hương hạng 68kg nữ, Đỗ Thanh Nhân hạng 84kg nam và Trần Lê Tất Đạt hạng trên 84kg nam. Đội tuyển karate Việt Nam kỳ vọng sẽ có thêm các tấm Huy chương vàng trong số các võ sĩ kể trên.

Ngoài ra, các môn thể thao khác như vovinam, jujitsu, xe đạp, triathlon, bóng rổ 3x3… được kỳ vọng tiếp tục giành Huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu 7-5: Chờ ''vàng'' từ môn bơi, võ thuật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.