Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mondelez Kinh Đô ra mắt dòng sản phẩm đặc sản dành riêng dịp Tết Nguyên đán

Thu Minh| 19/01/2021 09:05

Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh gắn liền những điều tốt đẹp và không khí lễ hội, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị truyền thống của ngày Tết, mang sắc xuân rộn ràng tới người tiêu dùng Việt Nam.

Thị trường bánh kẹo Tết năm nay đã bắt đầu sôi động.

Tết Tân Sửu sắp đến, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc, trở thành biểu tượng khi mỗi độ xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”. Với dịp Tết năm nay, thông điệp này càng trở nên ý nghĩa hơn nữa khi đó chính là lời chúc từ Mondelez Kinh Đô cho một năm mới tốt đẹp hơn đến với tất cả mọi người.

"Trải qua một năm với nhiều lo toan vất vả, Tết năm nay đối với cảm nhận của nhiều người sẽ đôi phần khác đi. Lúc này đây, hơn bao giờ hết, ưu tiên của chúng tôi là khuấy động không khí lễ hội nhằm truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan, tươi sáng hơn. Với tất cả sự nỗ lực của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón Tết Nguyên đán nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Với tinh thần đó, Mondelez Kinh Đô đã cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt phục vụ Tết Nguyên đán với nhiều dòng bánh kẹo phong phú, kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn, nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu với những công nghệ sản xuất luôn được cập nhật.

Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô có bao bì bắt mắt cùng thông điệp ý nghĩa.

Các sản phẩm đặc biệt mùa Tết này trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh Đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đã từ lâu, những khoảnh khắc sum họp gia đình hay đón tiếp bạn bè trong những ngày đầu xuân có thể sẽ không thật sự trọn vẹn nếu thiếu đi những chiếc bánh quy nướng thơm lừng Cosy. Năm nay, Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: Từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh sôcôla yến mạch, với nguồn yến mạch từ Australia, là món quà Tết sang trọng và cao cấp, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp Tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury - thương hiệu từ Anh quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.

Việc thưởng thức ngày Tết  cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khỏe, sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, hứa hẹn là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khỏe, an khang cho cả gia đình.

Thương hiệu bánh quy cao cấp tham gia thị trường Tết từ khá sớm.

Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. LU tin rằng đây sẽ là món quà tri ân hoàn mỹ ngày Tết cho những người thân yêu đã luôn bên cạnh chúng ta trong một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua. Bánh quy LU cũng được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà.

Năm nay, Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan tỏa lộc xuân”. Những chiếc bánh quy với vỏ bánh giòn màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, bên trong là lớp kem phô mai mang lại hương vị ngọt ngào trọn vẹn cho năm mới.

Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè. Để lan tỏa thêm niềm vui trong mùa Tết năm nay, Oreo còn mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt quà tặng có ý nghĩa trong gia đình như hộp nhạc và ly sứ khi mua hàng (áp dụng có điều kiện).

Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới. Sản phẩm sôcôla Tết của “Cadbury Daily Milk - quà tặng đặc biệt thể hiện tấm chân tình từ trái tim” có nhiều lựa chọn phân khúc giá, phù hợp nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng trong dịp xuân về.

Người tiêu dùng có thể mua tất cả sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã bảo đảm hàng hóa luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm khuấy động không khí mùa lễ hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mondelez Kinh Đô ra mắt dòng sản phẩm đặc sản dành riêng dịp Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.