Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mối nguy trên đường phố

Người Xây Dựng| 21/05/2021 06:39

(HNM) - Chiều 9-5, thấy vợ thất thểu dắt chiếc xe đạp cong vành về đầu ngõ, ông Lanh ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa hớt hải chạy ra đỡ. Chỉ chỗ chân, tay bị trầy xước cho chồng xem, vợ ông Lanh ca thán:

- Tôi đang đi sát lề đường bên hồ Hoàng Cầu thì tự dưng bị đâm mạnh từ phía sau. Hoàn hồn, tôi nhìn lại thì thấy một cậu thanh niên mặc áo Grab ngồi ôm chân nhăn nhó. Bà Thảo bán nước gần đấy cho biết cậu này vừa đi xe vừa xem điện thoại, lại còn đi nhanh nên khi thấy tôi không tránh kịp.

An ủi vợ đã tai qua nạn khỏi nhưng ông Lanh không giấu được bức xúc. Kể lại câu chuyện với Người Xây Dựng, ông Lanh cho rằng việc những người lái xe ôm công nghệ vừa điều khiển xe vừa nghe điện thoại hoặc vừa lái xe vừa kiểm tra đơn hàng là hành động rất nguy hiểm cho chính họ và những người tham gia giao thông trên đường phố. Đề nghị cơ quan chức năng siết chặt kiểm soát và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm để tăng hiệu quả răn đe, nâng cao ý thức chấp hành quy định an toàn giao thông của người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mối nguy trên đường phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.