Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mái ấm tình thương

Người Xây Dựng| 16/02/2023 06:19

(HNM) - Biết tin chị Thục là bạn học cũ ở thôn Yên Nội, xã Đồng Quang (huyện Quốc Oai) có nhà mới, sáng 12-1, chị Mây ở xã Thạch Thán cùng huyện đến chúc mừng. Đi một vòng thăm ngôi nhà mới của bạn, chị Mây mừng rỡ nói:

- Chúc mừng bạn có nhà mới vào dịp đầu xuân. Nhà cửa khang trang thế này tôi mừng cho bạn.

- Ừ, gia đình tôi vui lắm bạn ạ. Nhờ có chương trình “Mái ấm tình thương” nên mình được hỗ trợ làm nhà. Chương trình này được Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quốc Oai thực hiện, nhằm hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo xây dựng nhà mới. Để có kinh phí, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã phát động phong trào hội viên thu gom bán phế liệu, vận động các nhà hảo tâm ủng hộ và trích một phần quỹ hội. Theo tôi được biết, đã có 7 hội viên hoàn cảnh khó khăn ở huyện ta được hỗ trợ tặng nhà “Mái ấm tình thương” đấy bạn - chị Thục vui vẻ kể.

Gửi thư cho Người Xây Dựng, chị Mây đánh giá cao hoạt động của Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quốc Oai. Chương trình “Mái ấm tình thương” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đã kịp thời giúp đỡ, động viên những hội viên còn khó khăn vượt qua hoàn cảnh để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mái ấm tình thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.