Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mách bạn chọn cơ sở bán lẻ xốp chống sốc, bọc hàng giá rẻ tại Hà Nội

Trác Vân| 06/07/2021 15:10

Hội thảo “Phát triển ngành Công nghiệp chế biến và đóng gói Việt Nam - Những cơ hội và thách thức mới” vừa diễn ra. Trong cuộc hội thảo, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam - Tiến sĩ Đinh Thị Mỹ Loan đã đưa ra con số về tốc độ tăng trưởng trong ngành bao bì, đóng gói tại Việt Nam là 15-20%.

Trong những năm qua, số lượng khách du lịch đến nước ta ngày một tăng, cộng thêm với sự phát triển của hệ thống bán lẻ, ngành thực phẩm đồ uống, thương mại điện tử và trào lưu bán hàng online tăng mạnh. Đó là một mảnh đất rất màu mỡ cho ngành Công nghiệp in ấn, đóng gói bao bì trong nước.

Dizota tên đầy đủ là Công ty cổ phần Bao bì Dizota Việt Nam được thành lập vào năm 2002. Dizota chuyên cung cấp giải pháp đóng gói an toàn cho khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, công ty sản xuất các sản phẩm phục vụ cho việc đóng gói vận chuyển hàng hóa: Màng xốp hơi bong bóng, mút số PE foam, thùng carton, giấy xi măng gói hàng...

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì đóng gói, Dizota tự tin thấu hiểu mong muốn của khách hàng: Sản phẩm được đóng gói chắc chắn bằng chất liệu bền, phù hợp với chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường.

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng ngày một cao, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng vừa muốn sử dụng các sản phẩm bao bì chất lượng vừa muốn giá thành phải chăng, với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, vật liệu chất lượng, Dizota tự tin khẳng định đem lại sản phẩm với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Dizota đang chú trọng phát triển 2 sản phẩm phổ biến là xốp bong bóng và mút xốp PE foam. Mỗi dòng sản phẩm sẽ đem lại những công dụng và tính năng riêng phù hợp với những nhu cầu khách hàng đặt ra.

Sản phẩm xốp hơi bong bóng được tạo ra bởi Alfred Fielding & Marc năm 1957. Thành phần cấu tạo của xốp hơi giống như các loại màng nhựa PE có trên thị trường, tuy nhiên điểm khác biệt là có hạt bọt bong bóng khí căng tròn tăng năng lực đàn hồi. Những hạt bong bóng khí có đường kính phổ biến từ 5mm, 10mm, 25mm với chiều cao khoảng 4mm. Sản phẩm thường được sử dụng để bọc hàng hóa, hạn chế tối đa sự va chạm khi vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển những món đồ dễ vỡ như đồ mỹ phẩm, điện tử, thủy tinh, gốm sứ…

Cùng với đó, sản phẩm mút xốp PE foam là một sản phẩm không thể bỏ qua. Mút xốp PE foam, tên tiếng khoa học là Polyethylene foam. Được sản xuất từ quá trình trùng hợp ethylene để tạo thành dạng Polyethylene, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta có thể điều chỉnh độ dày mỏng, chiều dài và khổ rộng theo nhu cầu sử dụng. Ở dạng bọt xốp, Polyethylene được sử dụng trong vật liệu đóng gói, làm giảm độ rung do va đập và có khả năng cách nhiệt tốt, như một rào cản bảo vệ sản phẩm khỏi tác động bên ngoài.

Đặc điểm nổi bật của PE foam mà chúng ta có thể thấy là êm, mềm, độ bền cao, dễ dàng uốn cong khi đóng gói sản phẩm. Thêm vào đó, mút xốp PE không thấm nước, bám bụi, trọng lượng nhẹ không làm ảnh hưởng đến sản phẩm được đóng gói và bảo vệ sản phẩm khỏi nấm mốc, vi khuẩn, nước từ bên ngoài. Sản phẩm này thường được ứng dụng để lót đáy thùng carton hay chèn xung quanh thùng hoặc cắt thành những kích thước phù hợp với các loại sản phẩm cần đóng gói.

Ngoài ra, Dizota còn bán các sản phẩm như thùng carton giá rẻ tại Hà Nội, băng dính đóng hàng, màng PE, giấy xi măng…

Hiện tại, Dizota có 2 địa chỉ bán lẻ ở Hà Nội và nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh.

  • Cơ sở bán lẻ số 1: Số 8, ngõ 76 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở bán lẻ số 2: Số 10, ngách 1, ngõ 121 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh.

Hotline: 0836 81 33 66 - 0833 81 33 66.

Website: https://dizota.vn/.

Khách hàng có thể trực tiếp qua 2 cơ sở và nhà máy để tham quan và lấy hàng. Hoặc có thể đặt hàng online qua website của Dizota.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mách bạn chọn cơ sở bán lẻ xốp chống sốc, bọc hàng giá rẻ tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.