Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khống chế đối tượng trèo lên tầng cao ném gạch vào người dân

Chu Dũng| 08/12/2021 17:22

(HNMO) - Ngày 8-12, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản đối với Lò Văn Muôn (sinh năm 1987; ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).

Đối tượng Lò Văn Muôn được đưa về trụ sở cơ quan công an.

Khoảng 22h30 ngày 7-12, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc tại chung cư số 15, ngõ 91, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, có đối tượng nam giới đang đứng trên tầng cao, ném gạch, ngói xuống và leo trèo qua các khu nhà xung quanh, gây mất an ninh trật tự, nguy hiểm cho người dân.

Trung tâm Thông tin chỉ huy đã điều động lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh của thành phố, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa cùng lực lượng cứu nạn, cứu hộ 114 khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tiếp cận, khống chế đối tượng đưa về trụ sở Công an phường Láng Hạ.

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Lò Văn Muôn. Muôn khai, do nghi ngờ có người đang muốn đuổi giết mình. Đối tượng cũng thừa nhận đã sử dụng ma túy từ năm 2013 đến tháng 9-2021 và hiện không còn sử dụng ma túy. Xét nghiệm ma túy đối với Lò Văn Muôn, cho kết quả âm tính.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, xác định Lò Văn Muôn đã dùng gạch, ngói ném gây hư hỏng một bình chứa nước trên nóc nhà và 4 xe ô tô.

Vụ việc đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khống chế đối tượng trèo lên tầng cao ném gạch vào người dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.