Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khôi phục dịch vụ khi có cam kết thanh toán cước

Châu Anh| 10/10/2012 06:36

(HNM) - Để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng internet, VNPT Hà Nội áp dụng chính sách khôi phục tạm thời dịch vụ 1 lần đối với khách hàng chưa kịp thanh toán cước đúng thời gian quy định nhưng có cam kết thanh toán cước.


Theo đó, khách hàng sử dụng internet có xác thực đang nợ cước, bị tạm dừng do nợ cước được chuyển hướng tới trang web Thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ. Trên trang này hiển thị hai mục "đồng ý thanh toán cước trong 5 ngày" và "tạm dừng nợ". Nếu đồng ý cam kết thanh toán trong vòng 5 ngày để được sử dụng dịch vụ ngay, khách hàng nhấn nút chọn "đồng ý" và sẽ được khôi phục lại dịch vụ trong vòng 30 phút. Cước phí phát sinh trong thời gian khôi phục dịch vụ được tính theo bảng giá hiện hành.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khôi phục dịch vụ khi có cam kết thanh toán cước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.