Xã hội

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc cho đối tượng chính sách xã Vân Từ 

Hiền Phương 04/07/2023 - 18:23

Ngày 4-7, Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Xuyên phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc cho đối tượng chính sách trên địa bàn xã Vân Từ (huyện Phú Xuyên) nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

22(1).jpg
Cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách xã Vân Từ (huyện Phú Xuyên).

Tại buổi khám, 110 đối tượng là thương, bệnh binh, thân nhân, gia đình chính sách xã Vân Từ đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện kiểm tra các chỉ số về tim mạch, huyết áp, xương khớp…

Đồng thời, các bác sĩ tư vấn các biện pháp bảo vệ sức khỏe và điều trị một số bệnh đối tượng chính sách đang gặp phải. Sau khi kiểm tra, mỗi người đều được tặng một phần quà gồm các loại thuốc bổ. Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa huyện tặng 3 phần quà cho 3 đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

Thông qua hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước cũng như tấm lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc của Ban Chỉ huy quân sự huyện và Bệnh viện Đa khoa huyện đối với những người đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc cho đối tượng chính sách xã Vân Từ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.