Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu tư sức khỏe tốt hàng đầu tại đơn vị khám bệnh Nam Việt

Vy Cầm| 04/04/2023 10:14

Khi cuộc sống ngày càng cải thiện, người dân ngày một ý thức hơn về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bản thân. Chính vì lý do này, nhiều đơn vị y tế đã lâm vào tình trạng quá tải và điều kiện máy móc cũng như trang thiết bị y tế chưa đáp ứng được nhu cầu thực tiễn.

Tuy vậy, vẫn có những cơ sở khám bệnh chất lượng. Một trong những địa chỉ khá uy tín nằm tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh là Phòng khám Đa khoa Nam Việt.

Vài nét về Phòng khám Nam Việt quận 10

Thực tế cho thấy, nhu cầu khám bệnh của người dân chưa bao giờ là ít. Cộng thêm vào đó là sự gia tăng dân số cơ học đã khiến số lượng người bệnh trong những năm gần đây tăng vọt với các bệnh điển hình: Hô hấp, bệnh ngoài da, nội khoa hoặc các vấn đề liên quan đến chức năng sinh lý, sinh sản… Thế nên, việc có được nơi khám, chữa bệnh tốt đã trở thành điều bức thiết.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không xa, nằm trên đường Tô Hiến Thành có một cơ sở khá quen thuộc với nhiều người dân đang sinh sống, đó chính là Phòng khám Đa khoa Nam Việt. 

Thông qua những định hướng mà Ban lãnh đạo Phòng khám đề ra, cùng với sự thống nhất dựa trên các tiêu chuẩn từ Sở Y tế, Phòng khám đã không ngừng phát huy những ưu thế, các yếu tố tích cực nên đã được các bệnh nhân tích cực ủng hộ. Cùng với đó, đơn vị còn luôn kịp thời nắm bắt các tiến bộ của ngành Y tế và kỹ thuật hiện đại nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân.

Những ưu thế của đơn vị khám bệnh Nam Việt

Không chỉ bám sát các tiêu chí mà Sở và Bộ Y tế đề ra, đơn vị còn luôn nỗ lực hết mình trong các phương án xây dựng các dịch vụ và cải tiến chúng sao cho có lợi nhất cho người dân. Đặc biệt, đơn vị còn luôn tiếp thu các đóng góp giúp cho cơ sở ngày một hoàn thiện hơn trong quá trình phục vụ bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo đơn vị đã tiến hành đầu tư và nhập khẩu hệ thống máy móc với công nghệ mới nhất để đồng hành cùng các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán, xét nghiệm từ đó tìm ra chính xác căn bệnh của bệnh nhân.

Bên cạnh việc bảo đảm các trang thiết bị y tế cần có, lực lượng các y, bác sĩ nòng cốt tại đơn vị Phòng khám Đa khoa Nam Việt cũng là điểm thu hút người bệnh tìm đến đây đông hơn mỗi ngày. Sự chuyên nghiệp trong chuyên môn và nhiệt tình trong giải đáp đã tạo nên lòng tin của bệnh nhân và họ luôn muốn tìm đến đây để có được các dịch vụ chất lượng.

Song song, công tác bảo mật cũng được phát huy tối ưu thông qua hệ thống phòng biệt lập giúp ngăn cách và bảo vệ sự riêng tư của các bệnh nhân. Cùng với đó, đơn vị còn mở hệ thống giải đáp và trao đổi trực tuyến; thông qua đó, bệnh nhân có thể nói chuyện ngay với bác sĩ để bày tỏ về những thắc mắc về dấu hiệu bệnh, giải đáp các nghi vấn sức khỏe, hướng dẫn đường di chuyển đến và đặc biệt là có thể hẹn lịch khám theo giờ hoạt động tại đây, diễn ra từ 8-20h vào tất cả các ngày kể cả lễ, Tết.

Tin rằng những chia sẻ trên đã giúp mọi người nắm rõ hơn về cơ sở, để trao đổi có thể thông qua các phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

  • Địa chỉ: 200-206 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Website: https://dakhoanamviet.vn/
  • Giờ hoạt động: 8h00-20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.
  • Số hotline: 028 6285 7515

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư sức khỏe tốt hàng đầu tại đơn vị khám bệnh Nam Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.