Đời sống

Khách hàng bất ngờ khi đăng ký App HDBank quay trúng 5 triệu đồng

Đạt Thành 16/10/2023 - 16:53

Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank. Và điều đặc biệt là vẫn còn hơn 7.000 giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ chủ nhân.

“Thử cho vui mà trúng thật luôn”

Anh Trần Đức Luân (thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) là một trong số khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt chương trình “Scan vé máy bay - Quay ngay trúng lớn” của HDBank ngay từ những ngày đầu diễn ra. Anh Luân cho hay, thấy thông tin qua chương trình quảng cáo của Vietjet nên tham gia và thật bất ngờ khi trở thành chủ nhân của tấm vé bay khứ hồi 0 đồng Vietjet Air. Nhận vé xong, anh đã lên kế hoạch vi vu luôn.

580-202310161632041.jpg
Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”.

“Tôi đọc thấy có hơn 8.000 giải nên tôi nghĩ cơ hội trúng sẽ cao. Nhưng tôi cũng nghĩ là thử cho vui thôi, ai dè trúng thiệt luôn!”, anh Luân hào hứng.

Chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” do HDBank triển khai cho khách hàng mới khi đăng ký mở mới tài khoản tại HDBank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng thiết thực cho người dùng là vé bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản từ 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500 nghìn đồng, 100 nghìn đồng và 50 nghìn đồng.

580-202310161632042.jpg
Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng.

Anh Lê Công Gia Huy, 18 tuổi (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) chưa hết ngỡ ngàng khi nhận 1 triệu đồng tiền giải thưởng. “Khi nhận 1 triệu đồng vào tài khoản, em vẫn ngỡ ngàng chưa tin mình trúng giải. Một người bạn trên Facebook của em chia sẻ rằng, bạn ấy chơi trúng nên em thử vận may xem sao. Các bước tham gia với em khá dễ vì chỉ cần quét mã QR và điền thông tin nên em thực hiện nhanh. Có mấy bạn của em tham gia nữa, người trúng 50 nghìn đồng, người thì 100 nghìn đồng, có bạn không trúng nhưng ai cũng vui vì có dịp thử vận may cùng nhau”, Huy hào hứng kể.

Còn hơn 7.000 giải thưởng đang chờ chủ nhân

Hàng nghìn khách hàng HDBank như anh Luân và Huy đã tham gia quét mã thẻ lên máy bay Vietjet và nhận giải thưởng trong đợt trao giải đầu tiên của chương trình. Cách thức tham gia sẽ khá lợi thế cho các khách hàng của Vietjet, vì điều kiện cần là có mã thẻ lên máy bay Vietjet từ năm 2020 đến nay. Điều kiện đủ là chưa có tài khoản thanh toán tại HDBank.

Khách hàng Nguyễn Quốc Kiệt, chủ nhân của 1 trong 16 giải được hoàn 5 triệu đồng vẫn chưa tin mình trúng thưởng dù tiền đã được hoàn “nóng hổi” trong tài khoản. Anh Kiệt nói, vừa có chuyến bay nên sẵn boarding pass Vietjet trong tay, vậy là chơi thử sau khi lướt Tiktok thấy chương trình. Theo anh Kiệt, “chơi cũng dễ vì các bước đã được hướng dẫn kỹ. Từ trước tới nay khi tham gia game nào cũng nhận câu “chúc bạn may mắn lần sau” nên cũng không trông mong lắm, vì vậy thấy trúng 5 triệu đồng thì quá ngạc nhiên”.

Hiện hơn 1.000 giải đã có chủ, 7.000 giải còn lại sẽ là cuộc đua nước rút đến ngày 16-12-2023. Khách hàng có thể trở thành người trúng giải tiếp theo ngay hôm nay, khi:

- Tải App HDBank và mở tài khoản thanh toán.

- Quét mã thẻ lên máy bay Vietjet (có thể dùng boarding pass đã sử dụng từ năm 2020 đến nay).

- Điền thông tin định danh theo hướng dẫn.

- Quay số nhận kết quả trúng thưởng ngay.

Tham gia dễ dàng, dễ chơi dễ trúng, chỉ 4 bước đã có thể nhận về 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng và vé khứ hồi 0 đồng tha hồ du lịch đó đây hoặc chốt đơn những món hàng ưa thích. Chi tiết chương trình tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng bất ngờ khi đăng ký App HDBank quay trúng 5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.