Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang dương tính với SARS-CoV-2

Ngân Hà| 23/09/2021 06:54

(HNMO) - Huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã vắng mặt trong trận đấu quan trọng của đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Nga.

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang vắng mặt trong trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Nga do dương tính với SARS-CoV-2.

Lý do là bởi ông đã bị dương tính với SARS-CoV-2, trong đợt xét nghiệm trước màn so tài này. Điều đáng nói, ông Giang không có dấu hiệu mệt mỏi, không có biểu hiện của người nhiễm Covid-19 thường gặp. Theo quy định của FIFA, huấn luyện viên Phạm Minh Giang phải tiến hành cách ly và chăm sóc sức khỏe. Ông không thể xuất hiện trong trận đấu quyết định của đội tuyển Việt Nam. Đây là tổn thất lớn đối với đội tuyển futsal Việt Nam ngay trước trận đối đầu với đối thủ thuộc nhóm mạnh nhất thế giới.

Theo kết quả xét nghiệm, các thành viên còn lại của đội tuyển futsal Việt Nam đều có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2, đủ điều kiện thi đấu. Hiện ban lãnh đạo đội chưa xác định được huấn luyện viên Phạm Minh Giang lây nhiễm vi rút SARS-CoV-2 từ đâu.

Người thay thế ông Phạm Minh Giang là trợ lý Nguyễn Tuấn Anh đã dẫn dắt đội tuyển futsal Việt Nam rất tốt. Đội tuyển Việt Nam chỉ chịu thua sát nút 2-3 trước Nga, đội đương kim Á quân thế giới.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ Đắc Huy – người đã đánh đầu thành bàn cho đội tuyển futsal Việt Nam chia sẻ: "Khi bước vào trận đấu, tôi chỉ nghĩ mình sẽ cống hiến vì những đồng đội của mình, vì những cầu thủ bị chấn thương và vì người hâm mộ ở quê nhà. Toàn đội đã cố gắng và nỗ lực hết sức. Qua từng năm, đội tuyển futsal Việt Nam tiến bộ hơn. Tôi nghĩ đây là bước phát triển của futsal Việt Nam".

Còn đội trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Trần Văn Vũ nói: "Như mọi người đã thấy, đội tuyển futsal Việt Nam đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển. Toàn đội đã cống hiến hết mình vì sự quan tâm của người hâm mộ. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Phạm Minh Giang dương tính với SARS-CoV-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.