(HNMO) - Tuần hàng Việt thành phố năm 2021 lần thứ hai do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, diễn ra tại Công viên Thống Nhất (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng), trong 6 ngày, từ ngày 23 đến 28-4. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thủ đô.
Tuần hàng thu hút sự tham gia của trên 100 gian hàng từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt đến từ 15 tỉnh, thành phố, thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông - lâm - thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.
Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội đề nghị, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… cần thực hiện nghiêm các quy định, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.