Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức Tuần hàng Việt tại quận Long Biên

Thanh Hiền| 20/04/2023 19:25

(HNMO) - Chiều 20-4, tại khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội.

Người tiêu dùng Thủ đô tham quan, mua sắm tại Tuần hàng Việt.

Tuần hàng thu hút trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, nông - lâm - thủy sản, thực phẩm hữu cơ, sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích... 

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Kiều Oanh, thông qua Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm sản phẩm chất lượng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất. 

Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bảo đảm văn minh thương mại; tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Tuần hàng Việt diễn ra đến hết ngày 24-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Tuần hàng Việt tại quận Long Biên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.